HLV Kiatisuk sang Việt Nam trên chuyến bay dành cho chuyên gia

02/12/2020 20:46

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến các chuyến bay thương mại đến Việt Nam bị tạm dừng khai thác. Chính vì thế, HLV Kiatisuk bắt buộc phải đến nước ta theo dạng chuyên gia.

Kiatisuk sẽ sang Việt Nam vào ngày 17/12, trên chuyến bay dành cho chuyên gia và lao động trình độ cao cần thiết cho Việt Nam.

Việc dừng các chuyến bay thương mại khiến cho việc thuê các HLV và cầu thủ nước ngoài từ phía các đội bóng Việt Nam gặp khó khăn hơn, nhưng đây là điều cần thiết trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trong bối cảnh đó, HA Gia Lai đã thực hiện các thủ tục bắt buộc, để đưa HLV Kiatisuk đến Việt Nam. Phía CLB HA Gia Lai cho biết, họ đã làm việc với địa phương, xin giấy phép cho Kiatisuk đến Gia Lai theo dạng chuyên gia. Hiện tại, tỉnh Gia Lai đã đồng ý với đề xuất của đội bóng phố núi, và chuyển đề nghị của phía HA Gia Lai lên cấp cao hơn.

Cũng theo thông tin từ phía CLB HA Gia Lai, mọi việc cho đến lúc này vẫn ổn, và nếu không có gì thay đổi, Kiatisuk sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 17/12 tới đây, trên chuyến bay dành cho các chuyên gia và lao động trình độ cao, cần thiết cho Việt Nam.

Ngay sau khi Kiatisuk đặt chân đến Việt Nam, thần tượng số 1 của bóng đá Thái Lan sẽ cách ly bắt buộc 14 ngày theo quy định phòng dịch Covid-19.

Thậm chí, trước khi lên đường sang Việt Nam, "Zico Thái" sẽ xét nghiệm lần nữa, và phải có giấy xác nhận không nhiễm Covid-19 từ phía Thái Lan.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Kiatisuk chỉ có thể tập trung cùng CLB HA Gia Lai sớm nhất là vào ngày cuối cùng của năm 2020 (31/12), sau khi hoàn tất việc cách ly bắt buộc 14 ngày.

Trong thời gian thực hiện việc cách ly bắt buộc, "Zico Thái" sẽ chỉ đạo đội bóng phố núi qua hình thức online, các chỉ thị của Kiatisuk sẽ được thực hiện bởi các trợ lý Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh của CLB HA Gia Lai.

HA Gia Lai sẽ tập trung từ ngày 4/12 này, với đầy đủ các cầu thủ đang có, chỉ trừ Công Phượng, do Công Phượng bận tổ chức tiệc báo hỷ tại quê nhà Nghệ An.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Kiatisuk sang Việt Nam trên chuyến bay dành cho chuyên gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO