HLV Koeman chờ quyết định sa thải sau khi may mắn cầm hòa ‘tí hon’ Granada

Tố Đông 21/09/2021 14:22

Chiếc ghế HLV trưởng của Koeman đang lung lây hơn bao giờ hết sau khi để đội bóng nằm nhóm cuối bảng xếp hạng Granada gây ra rất nhiều khó khăn, thậm chí chỉ may mắn thoát thua ở phút 90.

Domingos Duarte mở tỉ số cho Granada.
Domingos Duarte mở tỉ số cho Granada.

Sau khi thảm bại 0-3 trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League, Barca trở về sân nhà Camp Nou đón tiếp Granada tại trận đấu muộn nhất vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng ngày 21/9 mới đây. Chỉ phải đối đầu với đội bóng đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng, thầy trò HLV Koeman được được đoán sẽ dễ dàng có một trận thắng nhằm sốc lại tinh thần.

Tuy nhiên trái ngược với sự kỳ vọng, Barca thủng lưới ngay phút thứ 2. Sergio Escudero khéo léo vượt qua Sergio Busquets bên cánh trái rồi tạt bóng như đặt cho Domingos Duarte bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Stegen giúp đội khách vươn lên.

Barca may mắn giữ lại 1 điểm nhờ bàn thắng phút 90.
Barca may mắn giữ lại 1 điểm nhờ bàn thắng phút 90.

Sau bàn thua quá bất ngờ, Barca nhanh chóng đẩy cao đội hình dồn ép Granada. Dù cầm bóng đến gần 80% nhưng đội chủ nhà triển khai bóng thiếu mạch lạc cũng như bế tắc trong việc tìm ra giải pháp xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của đội khách.

Suốt cả trận, Barca tung ra đến 17 cú dứt điểm nhưng chỉ có 2 pha bóng thực sự nguy hiểm là cú sút dội xà ngang của Sergi Roberto ở phút 18 và tình huống đánh đầu lái bóng hiểm hóc của trung vệ Araujo nhưng không thắng được thủ môn Maximiano ở cuối hiệp 1.

HLV Koeman đối mặt với quyết định sa thải.
HLV Koeman đối mặt với quyết định sa thải.

Phải đến phút 90, đội chủ sân Camp Nou mới tìm được bàn gỡ hòa khi trung vệ Araujo đánh đầu cận thành chuẩn xác sau đường tạt bóng của Gavi, giúp đoàn quân của HLV Koeman thoát thua ngoạn mục. Sau trận đấu này, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin ban lãnh đạo Barca đã tổ chức họp khẩn để quyết định tương lai của HLV người Hà Lan.

Vấn đề lớn nhất của “Gã khổng lồ xứ Catalan” bây giờ là số tiền bồi thường hợp đồng lên đến 12 triệu euro, trong khi Barca đang gặp khó khăn rất lớn về tài chính. Hiện tại, Barcelona đứng vị trí thứ 7 với 8 điểm, kém đội dẫn đầu Real Madrid 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Granada đang đứng thứ 17 trên BXH La Liga mùa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Koeman chờ quyết định sa thải sau khi may mắn cầm hòa ‘tí hon’ Granada

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO