HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm cao độ trước cuộc so tài với HLV Kiatisuk

07/04/2021 19:08

HLV trưởng SHB Đà Nẵng nhận định HA Gia Lai dưới thời HLV Kiatisuk sẽ chơi tấn công dù đá trên sân khách.

HLV Huỳnh Đức nhận định HA Gia Lai sẽ chơi tấn công dù phải làm khách trên sân SHB Đà Nẵng. (Ảnh: Gia Hưng).

"Tôi đánh giá trận nào cũng như trận nào, luôn phải có chuẩn bị cho cầu thủ. Tất cả các đội đều mạnh, không có đội yếu, sự chênh lệch không có nhiều. Hôm nay có thể đội đá hay, hôm sau đá tệ, phong độ khó nói. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Tôi không quá quan tâm HA Gia Lai bởi chú trọng họ thì cũng khó thành công", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ trước thềm vòng 8 LS V-League 2021.

"SHB Đà Nẵng trận này vẫn những con người đó, lối chơi đó, cân bằng 3 tuyến, cải thiện hàng phòng ngự cho 2 vị trí ngoại binh, cắm một ngoại binh ở trên hàng công. Đội hình phải có sự cân bằng, tạo ra sức mạnh, động lực thi đấu", thuyền trưởng CLB Đà Nẵng nói tiếp.

Đánh giá về đối thủ, HLV Huỳnh Đức cho biết: "HA Gia Lai sản sinh ra nhiều tiền vệ năng lực, riêng hàng thủ thì thiếu nhiều nhưng HLV Kiatisuk đã cải thiện và chơi hiệu quả hơn. HA Gia Lai rất tự tin, vào phom, mất một vị trí thì chưa ảnh hưởng. HA Gia Lai mất 2 cầu thủ thì chúng tôi cũng mất người, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ. Quan trọng là phong độ và thái độ thi đấu".

HLV Huỳnh Đức thừa nhận khâu hồi phục thể lực cho các cầu thủ ở Đà Nẵng đang gặp nhiều khó khăn: "Mật độ dày rất khó cho công tác huấn luyện, tôi học và biết làm sao cho cầu thủ hồi phục, điều kiện mình chưa đủ, ví dụ như chế độ dinh dưỡng, massage, thả lỏng, tâm lý, thuốc men, cần giáo án hợp lý, nghỉ ngơi...

Khi cầu thủ mệt mỏi thì lý trí khó vững vàng để điều khiển cơ thể. Nước ngoài còn có HLV tâm lý. Họ có êkip làm việc 60 người, còn Việt Nam là 8 người. Công việc rất nhiều một mình HLV như tôi phải quán xuyến hết".

Nói về người bạn Kiatisuk, HLV Huỳnh Đức chia sẻ: "Zico với tôi vẫn gặp nhau thường xuyên, có thể gặp nhau ở Thái Lan, Lào, Việt Nam. Ngoài đời thì tôi và Zico rất thân thiện, vui vẻ, trao đổi về chuyên môn, chia sẻ điểm mạnh để học hỏi lẫn nhau. Ngày mai là hai chiến tuyến khác nhau, có thể sau trận chúng tôi sẽ rất vui. Zico trở lại Việt Nam thì như tôi ở Đà Nẵng, giống như ở nhà vậy".

SHB Đà Nẵng đang kém ngôi đầu bảng của HA Gia Lai 1 điểm và đặt quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 8 V-League (Ảnh: Gia Hưng).

Cuối cùng, nói về cách chơi của 2 đội trong trận đấu ngày mai, HLV Huỳnh Đức nhấn mạnh: "HA Gia Lai có sự cải thiện đáng kể về chuyên môn, chúng tôi cũng thay đổi, bóng đá cần có con người, không có con người cũng khó có. Từng là tiền đạo thì tôi mang tố chất tấn công.

Muốn vô địch thì phải tấn công, nhưng tấn công thế nào lại là một câu chuyện khác. HA Gia Lai đang rất mạnh ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Họ có thể lấy tấn công làm phòng ngự. Ngược lại thì tôi có thể chơi phòng ngự phản công".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm cao độ trước cuộc so tài với HLV Kiatisuk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO