HLV Mai Đức Chung: Bóng đá nữ Việt Nam đang gặp vấn đề về lực lượng

B.Phúc (tổng hợp) 18/07/2022 07:16

HLV Mai Đức Chung thừa nhận, sau giải đấu lần này đội tuyển nữ cần phải có sự thay đổi về nhân sự, đặc biệt là việc thay thế các cầu thủ lớn tuổi.

Đội tuyển nữ Việt Nam thua đáng tiếc trước Myanmar (Ảnh AFF).

Thua Myanmar 3-4 trong trận tranh HCĐ, đội tuyển nữ Việt Nam trắng tay tại giải Đông Nam Á 2022. HLV Mai Đức Chung cho rằng ngoài sự thiếu tập trung, bóng đá nữ Việt Nam đang gặp vấn đề về lực lượng.

Đội tuyển nữ Việt Nam và Myanmar cống hiến một trận đấu hấp dẫn với khán giả. Rất đáng tiếc khi đoàn quân của HLV Mai Đức Chung dẫn trước 3-2 ở phút 81 nhưng để thua liên tiếp 2 bàn, qua đó nhận thất bại chung cuộc 3-4, trắng tay tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022.

HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tôi xin chúc mừng đội tuyển nữ Myanmar giành hạng Ba tại AFF Cup 2022. Ở trận đấu này, đội tuyển nữ Việt Nam dẫn bàn rồi mà không giữ được tỷ số 3-2, bởi thủ môn và hậu vệ chơi thiếu tập trung. Trong khi đó, Myanmar chơi với tinh thần quyết tâm để lật lại thế cờ. Các cầu thủ Việt Nam chơi lỏng quá, nên để đội bạn gỡ hòa và thắng".

Thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam nhận trách nhiệm thuộc về mình sau trận thua Myanmar, ông nói: "Tôi đã nghĩ đến việc chúng ta thắng 3-2 nhưng cuối cùng lại thua ngược 3-4. Tôi xin chịu trách nhiệm sau trận thua hôm nay".

Đội tuyển nữ Việt Nam có giải đấu không thành công với hai trận thua liên tiếp trước Philippines và Myanmar. Đặc biệt hàng thủ của đội tuyển nữ Việt Nam nhận tới 8 bàn thua cho thấy có nhiều vấn đề phải giải quyết.

HLV Mai Đức Chung thừa nhận sau giải đấu lần này đội tuyển nữ cần phải có sự thay đổi về nhân sự, đặc biệt là việc thay thế các cầu thủ lớn tuổi. "Sau giải đấu này, chúng tôi cần có nhiều sự thay đổi về con người. Những cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm trong khi những cầu thủ có kinh nghiệm thì thể lực lại chưa tốt", HLV Mai Đức Chung nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Mai Đức Chung: Bóng đá nữ Việt Nam đang gặp vấn đề về lực lượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO