HLV Mai Đức Chung: Chúng tôi đã hoàn thành lời hứa

PV (theo Dân Trí) 06/02/2022 18:20

"Đây là thành quả từ sự quan tâm của lãnh đạo đất nước chúng tôi, cùng với sự sâu sát của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đội tuyển luôn tập luyện, tập trung cao độ trong mọi hoàn cảnh".

"Toàn đội rất hạnh phúc sau chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi giành được thắng lợi cuối cùng như đã hứa với người hâm mộ. Thực sự tôi rất vui lúc này. Tôi và toàn đội không biết diễn tả thế nào về niềm vui giành vé dự World Cup 2023. Những pha ghi bàn của đội rất tốt, đẹp và đúng lúc", HLV Mai Đức Chung chia sẻ cảm xúc sau trận thắng Đài Bắc Trung Hoa 2-1.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, HLV Mai Đức Chung cùng các cầu thủ chạy vào sân ăn mừng chiến thắng.

Thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam nhớ lại khoảnh khắc rất ý nghĩa này.

Ông nói: "Tôi cũng như toàn đội vỡ òa niềm vui. Chúng tôi vất vả bao lâu nay. Chúng tôi không thể kìm nổi những cảm xúc vui mừng như vậy. Tôi đã chạy ra sân ăn mừng cùng các cầu thủ của mình".

Khi được phóng viên đặt câu hỏi "ông muốn nói ba từ gì với đội bóng lúc này", HLV Mai Đức Chung trả lời: "Rất cảm ơn". HLV Mai Đức Chung muốn gửi lời cảm ơn tới cả tập thể đã cùng nhau chiến đấu hết sức tại giải.

"Đây là thành quả từ sự quan tâm của lãnh đạo đất nước chúng tôi, cùng với sự sâu sát của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đội tuyển luôn tập luyện, tập trung cao độ trong mọi hoàn cảnh. Rất tiếc gần cuối giải toàn đội mới chơi được tốt nhất. Giá như các cầu thủ không bị mắc Covid-19 thì đội sẽ đá tốt hơn. Dịch Covid-19 ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến các cầu thủ phải dần dần mới hồi phục", HLV Mai Đức Chung chốt lại.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ quay trở về Việt Nam vào ngày 10/2 tới, khép lại gần 60 ngày xa nhà với thành quả ngọt ngào dành tặng người hâm mộ cả nước nhân dịp đầu xuân năm mới bằng tấm vé đi World Cup 2023.

Các cầu thủ sẽ có khoảng thời gian gần một tháng về nhà cùng gia đình trước khi tái hội quân dự kiến vào tháng 3 tới để tiếp tục chuẩn bị cho nhiệm vụ thứ hai quan trọng không kém trong năm 2022 là SEA Games 31.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Mai Đức Chung: Chúng tôi đã hoàn thành lời hứa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO