HLV Mai Đức Chung: Trời mưa sân trơn, chúng tôi vẫn có 3 bàn thắng

B.Phúc (tổng hợp) 08/07/2022 07:15

"Trời mưa sân trơn ảnh hưởng nhiều lối đá, không thể phối hợp, bật tường được. Kết quả chúng tôi có 3 điểm, 3 bàn thắng. Tôi hài lòng với kết quả này", ông Mai Đức Chung nói.

Trận thắng nhẹ của đội tuyển nữ Việt Nam (Ảnh VFF).

Đúng như dự đoán, đội tuyển nữ Việt Nam chỉ sử dụng đội hình hai trong trận ra quân gặp đối thủ yếu Campuchia. Dù vậy, đội bóng áo đỏ ghi được 3 bàn thắng trong hiệp 1. Sang hiệp 2, HLV Mai Đức Chung có sự điều chỉnh về nhân sự khi tung vào sân một số trụ cột, nhưng kết quả 3-0 được giữ nguyên tới hết trận. Dù không có một trận thắng đậm đà nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn hài lòng khi đội tuyển nữ Việt Nam hoàn thành mục tiêu ở ngày mở màn giải đấu.

Đánh giá về trận thắng của đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Trận đấu này Campuchia chơi rất tiến bộ. Thực ra họ tiến bộ rất nhanh từ SEA Games đến bây giờ. Mục tiêu của chúng tôi là bảo toàn lực lượng, không bị thẻ, không ai chấn thương. Sắp xếp đội hình hợp lý để giành chiến thắng, có 3 bàn thắng. Đây là kết quả không tồi lắm".

"Thuyền trưởng" đội tuyển nữ Việt Nam cho rằng điều kiện thi đấu không tốt đã ảnh hưởng tới lối chơi của cả hai đội, đặc biệt là Việt Nam. "Tôi đã nói rồi, trời mưa sân trơn ảnh hưởng nhiều lối đá, không thể phối hợp, bật tường được. Campuchia phòng ngự đông, phá lên thôi. Kết quả chúng tôi có 3 điểm, 3 bàn thắng. Tôi hài lòng với kết quả này", ông Mai Đức Chung nói.

"Tôi hài lòng vì đạt được mục tiêu. Trời mưa to trước trận đấu nên bóng không thể đi nổi. Chúng ta đá kỹ thuật, đội bạn phá lên thôi. Các bạn đã khắc phục được và đạt ý đồ", ông Chung nói thêm.

Về trận đấu sắp tới gặp Lào vào 18h ngày 9/7, HLV Mai Đức Chung cho biết ông vẫn giữ sức cho các trụ cột: "Trận gặp Lào cũng như trận đầu. Mục tiêu là giữ lực lượng không bị chấn thương, đồng thời giành 3 điểm. Việc sắp xếp như thế nào tôi chưa thể nói được".

Cuối cùng, HLV Mai Đức Chung trao đổi về vấn đề ăn uống của các cầu thủ: "Hiện tại, chúng tôi ở khách sạn 5 sao, nhưng khẩu phần ăn và dinh dưỡng chưa hợp khẩu vị lắm. Chúng tôi chuẩn bị thức ăn mang theo để ăn thêm cho cầu thủ có sức". Trong khi đó, cầu thủ Vạn Sự nói: "Toàn đội cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Chúng tôi có sự đoàn kết, có tinh thần tốt để tạo nên một trận đấu hay".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Mai Đức Chung: Trời mưa sân trơn, chúng tôi vẫn có 3 bàn thắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO