HLV Mai Đức Chung và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được tặng Huân chương

B.Phúc 10/02/2022 08:18

Đội tuyển bóng đá nữ và huấn luyện viên Mai Đức Chung được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, một số cầu thủ được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, Ba.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, huấn luyện viên trưởng và một số cầu thủ của đội tuyển đã lập thành tích xuất sắc đưa đội tuyển bóng đá nữ lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Vòng chung kết giải Vô địch bóng đá nữ thế giới (World Cup) 2023 của Liên đoàn bóng đá Thế giới.

Cụ thể, Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Các vận động viên khác của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia là Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Nguyễn Thị Tuyết Dung được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Các vận động viên Thái Thị Thảo, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Kim Thanh và Phạm Hải Yến được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

HLV Mai Đức Chung và đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Cũng trong ngày 9/2, Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Quyết định nêu rõ, tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 29 cá nhân thuộc Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, đã có thành tích thi đấu xuất sắc tại Giải vô địch Cup bóng đá nữ châu Á và giành quyền tham dự Giải vô địch bóng đá nữ thế giới năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Mai Đức Chung và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được tặng Huân chương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO