HLV Michael Carrick tuyên bố rời Man Utd sau chiến thắng trước Arsenal

03/12/2021 07:57

Ngay sau khi giúp Man Utd lội ngược dòng giành chiến thắng trước Arsenal với tỷ số 3-2, HLV tạm quyền Michael Carrick bất ngờ tuyên bố sẽ rời Man Utd sau 15 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Ở vòng 14 Premier League, Man Utd đã giành chiến thắng sít sao 3-2 trước Arsenal nhờ pha lập công của Bruno Fernandes và cú đúp bàn thắng của Cristiano Ronaldo.

Chiến thắng này ghi dấu ấn của HLV tạm quyền Michael Carrick khi anh có 3 trận bất bại (2 trận thắng, 1 trận hòa) kể từ khi thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản "ghế nóng" dù chỉ tạm thời.

C.Ronaldo lập cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-2 của Man Utd trước Arsenal.

Đáng chú ý, ngay sau chiến thắng trước Arsenal, HLV tạm quyền Michael Carrick đã tuyên bố anh sẽ chia tay CLB sau 15 năm gắn bó với tư cách là cầu thủ cũng như trợ lý HLV.

Michael Carrick khoác áo Man Utd giai đoạn 2006 đến 2018, thi đấu 464 trận, giành được 5 chức vô địch Premier League, FA Cup, hai League Cup, Champions League, Europa League và Club World Cup. Sau khi giã từ sự nghiệp trên sân cỏ, Carrick chuyển sang công việc trợ lý HLV dưới thời của Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer.

Phát biểu ở buổi họp báo sau chiến thắng trước Arsenal, HLV tạm quyền Michael Carrick gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay Man Utd.

"Thời gian của tôi ở CLB vĩ đại này sẽ luôn được coi là những năm tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Khi tôi ký hợp đồng lần đầu tiên hơn 15 năm trước, trong giấc mơ hoang đường nhất của mình tôi cũng chưa bao giờ tưởng tượng có thể giành được nhiều danh hiệu như vậy.

Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm tuyệt vời cả khi còn là một cầu thủ và với tư cách là một thành viên của ban huấn luyện. Tuy nhiên, sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc, tôi đã quyết định rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi rời CLB.

HLV Michael Carrick gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay Man Utd ngay sau chiến thắng trước Arsenal.

Tôi muốn ghi lại lời cảm ơn tới tất cả các cầu thủ và đặc biệt gửi đến các nhân viên hậu trường, làm việc nhiều giờ với một nhóm người tuyệt vời như vậy là một niềm vui thực sự và tôi đã có một số tình bạn lâu dài.

Tôi đang, và sẽ luôn là một người hâm mộ Man Utd và sẽ theo dõi nhiều trận đấu của đội bóng nhất có thể. Tôi muốn chúc Ralf, các nhân viên, các cầu thủ và người hâm mộ tất cả những điều tốt đẹp nhất cho tương lai và tôi mong được trên khán đài và ủng hộ các chàng trai như một người hâm mộ", Michael Carrick chia sẻ.

Giám đốc bóng đá của Man Utd là John Murtough cho biết: "Michael ra đi với lời cảm ơn chân thành nhất và những lời chúc tốt đẹp nhất của tất cả mọi người tại Man Utd sau 15 năm phục vụ đặc biệt cho CLB với tư cách là một cầu thủ và một huấn luyện viên. Trong khi chúng tôi rất buồn khi thấy anh ấy ra đi, chúng tôi tôn trọng và hiểu quyết định của Michael.

Anh ấy sẽ luôn được biết đến là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử của Man Utd, và gần đây, là một huấn luyện viên xuất sắc đã làm việc không mệt mỏi dưới thời hai huấn luyện viên để giúp phát triển đội hình mạnh mẽ mà Ralf sẽ đảm nhiệm.

Chúng tôi biết ơn sự lãnh đạo ổn định mà Michael đã thể hiện qua giai đoạn chuyển giao quyền quản lý này, và mặc dù anh ấy đang rời xa sự tham gia hàng ngày, nhưng anh ấy sẽ luôn được chào đón trở lại như một huyền thoại của CLB".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Michael Carrick tuyên bố rời Man Utd sau chiến thắng trước Arsenal

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO