HLV người Malaysia hiến kế cho Indonesia thắng tuyển Việt Nam

Theo Dân Trí 14/12/2021 08:52

Chia sẻ trên tờ Bola, HLV người Malaysia, Raja Isa đã hiến kế cho đội tuyển Indonesia giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam ở lượt trận tiếp theo AFF Cup 2020.

Đội tuyển Indonesia đang đứng đầu bảng B AFF Cup 2020 với cùng 6 điểm như đội tuyển Việt Nam nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt trận tiếp theo, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ chạm trán trực tiếp với đội tuyển Việt Nam.

HLV Raja Isa tin rằng đội tuyển Indonesia có thể hạ gục được đội tuyển Việt Nam.

Đây là chiến thắng quan trọng với cả hai đội. Nếu giành chiến thắng trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp với vị trí đầu bảng B (do hơn Malaysia và Indonesia hiệu số bàn thắng bại). Ở chiều ngược lại, Indonesia cũng tiến một bước dài tới tấm vé đi tiếp nếu vượt qua đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Trước thềm trận đấu này, HLV người Malaysia, Raja Isa đã hiến kế cho đội tuyển Indonesia giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ trên tờ Bola, ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng HLV Park Hang Seo hiểu được chiến thuật của HLV Shin Tae Yong và ngược lại, HLV trưởng của Indonesia cũng hiểu người đồng hương.

Ở trận đấu với Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu chủ động và áp đảo hoàn toàn. Đội bóng của HLV Park Hang Seo liên tục tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành của đối thủ. Kết quả là họ có hai bàn thắng do công của Quang Hải và Công Phượng.

Indonesia đang có tinh thần cao sau hai chiến thắng trước Lào và Campuchia.

Tuy nhiên, sang hiệp hai, đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ giảm nhịp độ trận đấu. Điều đó tạo điều kiện cho Malaysia có quyền kiểm soát và tìm kiếm cơ hội.

Tôi cho rằng đội tuyển Việt Nam không tốt hơn Indonesia về mặt kỹ thuật nhưng họ là tập thể chơi bóng cùng nhau lâu năm. Do đó, họ tìm được sự an ý. Đội bóng này luân chuyển bóng nhanh hơn và tìm được đồng đội dễ dàng hơn.

Tôi tin rằng HLV Shin Tae Yong sẽ có biện pháp phong tỏa lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ Việt Nam. Ở thời điểm này, Indonesia đang có cặp tiền vệ trung tâm đang chơi tốt là Ricky Kambuaya và Evan Dimas. Ngoài ra, sự xuất hiện của Elkan Baggot cũng mang tới diện mạo mới cho đội bóng.

Nếu muốn đánh bại đội tuyển Việt Nam thì cần phải tổ chức tấn công thật nhanh. Không nên giữ bóng quá lâu trong khu vực phòng ngự của họ".

Bên cạnh đó, chuyên gia Raja Isa cũng cho rằng Indonesia và Singapore có thể là hai ngựa ô mang tới nhiều bất ngờ thú vị ở AFF Cup 2020.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV người Malaysia hiến kế cho Indonesia thắng tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO