HLV Nguyễn Quốc Tuấn không hài lòng công tác trọng tài

B.Phúc (tổng hợp) 13/08/2022 08:59

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: Chúng tôi đã có bàn thắng trong hiệp hai, nhưng trọng tài đã loại bỏ điều đó. Vì vậy, chúng tôi đã thua rất nhiều trong trận đấu này.

Trong trận chung kết U16 Đông Nam Á 2022, U16 Việt Nam thất bại trước chủ nhà Indonesia sau khoảnh khắc sai lầm ở cuối hiệp một. Đáng chú ý HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải nhận thẻ đỏ ở cuối trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng bày tỏ sự không hài lòng trước công tác điều hành trận đấu của trọng tài và góp phần khiến U16 Việt Nam để thua ở trận chung kết.

"Trước hết chúng tôi xin chúc mừng đội tuyển U16 Indonesia về chiến thắng ngày hôm nay. Và đối với đội của chúng tôi, chúng tôi đã chiến đấu, chúng tôi đã thi đấu, chúng tôi chơi trò chơi này dưới rất nhiều áp lực từ đám đông và cả trọng tài. Đặc biệt là chúng tôi đã có bàn thắng trong hiệp hai, nhưng trọng tài đã loại bỏ điều đó. Vì vậy, chúng tôi đã thua rất nhiều trong trận đấu này", HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định.

U16 Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực trong trận chung kết nhưng vẫn thất bại sau khoảnh khắc sai lầm ở cuối hiệp một (Ảnh: VFF).

Trước đó tình huống gây tranh cãi xảy ra ở những phút cuối trận đấu, khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn bất ngờ phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính. Theo báo giới Đông Nam Á, HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải nhận thẻ đỏ là do lỗi phản ứng thái quá ở thời điểm cuối trận.

Đó là thời điểm mà U16 Việt Nam trong tình thế không còn gì để mất đã tràn hết sang phần sân đối phương để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Dù vậy các cầu thủ U16 Indonesia đã chơi không đẹp khi liên tục nằm sân để câu giờ.

Thậm chí ở phút bù giờ 90+3, khi U16 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở giữa sân thì cầu thủ Indonesia câu giờ lộ liễu bằng cách đá bóng ra đường biên. Ẩu đả đã suýt xảy ra khi cầu thủ của hai bên lao vào nhau, nhưng rất may các trọng tài đã kịp thời can thiệp.

Dù vậy HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã không giữ được sự bình tĩnh trước những hành vi câu giờ không đẹp của phía Indonesia và liên tục phản ứng với trọng tài bên đường biên. Chính vì vậy trọng tài chính đã rút thẻ đỏ để truất quyền chỉ đạo của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Các cầu thủ U16 Indonesia đã chơi không đẹp khi liên tục nằm sân để câu giờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Nguyễn Quốc Tuấn không hài lòng công tác trọng tài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO