HLV Park gọi 28 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam tập trung ngắn ngày

30/06/2020 07:15

Huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập 28 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam cho đợt tập trung ngắn ngày từ 1/7-3/7 cho mục đích rà soát, thử nghiệm và tìm kiếm những nhân tố tốt nhất.

Huấn luyện viên Park Hang-seo gọi 28 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam cho đợt tập trung vào đầu tháng Bảy tới. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+).

Huấn luyện viên Park Hang-seo mới công bố danh sách U22 Việt Nam cho đợt tập trung đầu tháng Bảy tới với 28 cầu thủ.

Trong số này, nhiều gương mặt mới lần đầu được triệu tập đan xen với những người cũ. Đáng chú ý, Hoàng Anh Gia Lai chiếm ưu thế, đóng góp tới 5 cầu thủ cho đội tuyển đợt này.

U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội sáng 1/7 tới và có buổi tập đầu tiên ngay chiều cùng ngày. Sang hôm sau, đội tuyển sẽ đấu tập nội bộ để huấn luyện viên người Hàn Quốc thử nghiệm và kiểm tra năng lực. Cầu thủ sẽ sớm được trả về câu lạc bộ ngày 3/7.

Đây là đợt tập trung ngắn ngày nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) được lên từ lâu.

Trong năm 2020, U22 Việt Nam không tham dự giải đấu chính thức nào. Bởi vậy những đợt hội quân như vậy giúp ông thầy người Hàn Quốc tuyển chọn và duy trì phong độ cho đội tuyển.

Hiện lứa mới của U22 Việt Nam rất được quan tâm sau khi đàn anh Quang Hải, Tiến Linh, Đình Trọng... thi đấu ấn tượng và mang về nhiều thành công. Áp lực khoác áo đội tuyển cấp độ này ngày một lớn.

Ở đợt tập trung tới, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng quyết định trao cơ hội cho một số cầu thủ thuộc lứa U19 vừa thi đấu rất tốt ở giải U19 Quốc gia 2020.

Bên cạnh U22 Việt Nam, đội tuyển U19 cũng đang tập trung theo hình thức tương tự với huấn luyện viên Philippe Troussier. Năm ngoái, cách thức tập trung nhiều đợt ngắn ngày đem lại hiệu quả tốt nên VFF quyết định áp dụng nhiều hơn cho các đội tuyển trẻ.

Danh sách tuyển U22 Việt Nam tập trung đầu tháng 7/2020 (Phần 1). (Ảnh: VFF).
Danh sách tuyển U22 Việt Nam tập trung đầu tháng 7/2020 (Phần 2). (Ảnh: VFF).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park gọi 28 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam tập trung ngắn ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO