HLV Park Hang Seo: Chúng tôi đã phân tích xong điểm mạnh, điểm yếu của Malaysia

Lê Trang (Tổng hợp) 26/12/2022 11:58

Ngày 27/12, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Malaysia ở Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng AFF Cup. Theo HLV Park Hang Seo, HLV Pan Kim-gon muốn thắng đội tuyển Việt Nam là chuyện thường tình.

Chia sẻ trước trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo cho biết: "HLV Kim Pan Gon nói ông ấy muốn giành chiến thắng trước Việt Nam, tôi nghĩ rằng điều đó là đương nhiên".

"Ở cương vị của một huấn luyện viên, ai cũng muốn giành chiến thắng trong các trận đấu, tôi cũng như vậy. Tôi nghĩ rằng chúng ta nên tập trung vào việc chuẩn bị. Chúng tôi đã phân tích xong lối chơi, điểm mạnh, điểm yếu của Malaysia, từ đó đưa ra các phương án để có thể thi đấu tốt".

"Chúng tôi đã phân tích xong lối chơi, điểm mạnh, điểm yếu của Malaysia, từ đó đưa ra các phương án để có thể thi đấu tốt", HLV Park Hang Seo cho biết.

Ngoài ra, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tiết lộ: "Sân Mỹ Đình có nhiều mảng bị lún. HLV Park đề nghị chúng tôi mang giày đinh sắt để tập luyện và thi đấu".

"Mặt cỏ trên sân Mỹ Đình chưa thực sự tốt nhưng toàn đội cũng dần phải làm quen điều này. Đây là khó khăn chung của cả đội tuyển Việt Nam cũng như Malaysia. Tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển không bị ảnh hưởng nhiều", Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ thêm.

Đánh giá về Malaysia, cầu thủ CLB Hà Nội nói: "Malaysia là đối thủ mạnh nhất của đội ở bảng B. Sáng nay, Ban huấn luyện đã cho toàn đội xem lại video những trận đấu trước của Malaysia và nắm được một số phương án tấn công và phòng ngự của đối thủ này”.

“Tôi nghĩ cầu thủ nguy hiểm nhất của họ là Faisal Halim. Anh ta rất nhanh nhẹn và khéo léo. Đội tuyển Malaysia giờ cũng khác trước. Các cầu thủ của họ tuân thủ chiến thuật hơn, sơ đồ chiến thuật cũng khác trước".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 27/12 tới đây trên sân Mỹ Đình. Đây là thử thách thực thụ đầu tiên của đoàn quân trong tay HLV Park Hang Seo ở giải AFF Cup năm nay khi trước đó chúng ta có trận đấu khá dễ trước Lào.

Trước khi trận Việt Nam - Malaysia diễn ra, tờ Indo Sport của Indonesia bình luận về HLV Park Hang Seo: "HLV Park Hang Seo bị stress. Ông ấy thừa nhận thường xuyên gặp căng thẳng và hồi hộp trước khi thi đấu với Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng B, AFF Cup".

[Giá vé AFF Cup 2022 tại Việt Nam đắt nhất trong khu vực]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo: Chúng tôi đã phân tích xong điểm mạnh, điểm yếu của Malaysia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO