HLV Park Hang Seo: Chúng tôi phải ghi bàn để chiến thắng

G.Bảo 08/01/2023 13:03

Tại buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia, HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm giúp ĐT Việt Nam chiến thắng để giành quyền vào chung kết.

HLV Park Hang Seo rất tự tin khi tái đấu Indonesia tại Mỹ Đình. Ảnh: Vietnamnet.

Theo HLV Park Hang Seo, trận đấu ngày mai là trận đấu rất quan trọng, hết sức có ý nghĩa. Nếu ĐT Việt Nam thua, trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị HLV trưởng. “Vì thế, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu để dù kết quả có ra sao thì cũng không hối hận” - ông Park nói.

HLV Park Hang Seo cho rằng, HLV Shin của ĐT Indonesia đã đúng khi nói rằng Indonesia có sự tiến bộ trong thời gian qua. "Tuy nhiên tôi nghĩ là HLV thì nên chứng minh bằng kết quả trên sân. Tôi không có thói quen đánh giá đối thủ nhưng đúng là Indonesia đang mạnh lên trong thời gian gần đây. Tôi mong ông Shin có thể chứng tỏ bằng kết quả trong trận đấu ngày mai. Nếu ngày mai tôi thua, tôi sẽ chấp nhận nhưng nếu chúng tôi thắng, tôi nghĩ ông ấy (HLV Shin) không nên nói gì thêm” - ông Park tiếp tục trao đổi.

HLV Park Hang Seo cho rằng, đánh giá ông Shin lúc này là không phù hợp khi hiện tại chỉ là thời điểm 1 ngày trước trận. Ông Shin là HLV có năng lực và đã thể hiện được điều đó khi giúp Indonesia tiến bộ. Hôm qua, Malaysia đã có chiến thắng trước Thái Lan nhờ công của HLV Hàn Quốc. Tôi thấy vui và tự hào vì những HLV Hàn Quốc đã thành công tại Đông Nam Á.

Còn việc đánh giá các cầu thủ ĐT Việt Nam, ông Park thẳng thắn, hãy để người hâm mộ đánh giá. “Tôi chỉ nỗ lực làm tốt nhất việc của mình để giúp các cầu thủ tiến bộ”.

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: Ghi bàn sớm trong hiệp 1 hay ghi bàn ở hiệp 2 không quá quan trọng. Quan trọng là chúng tôi phải ghi bàn để chiến thắng. Ngoài ra, nếu muốn thắng thì chúng tôi không được phép để thủng lưới.

[HLV Park Hang Seo đang bất bại ba trận trước HLV Tae-yong]

[Lượt về AFF Cup trên sân Mỹ Đình: Công tác an ninh ra sao?]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo: Chúng tôi phải ghi bàn để chiến thắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO