HLV Park Hang Seo hài lòng về các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

B.Phúc (tổng hợp) 22/09/2022 08:14

HLV Park Hang Seo đánh giá cao Văn Quyết, người ghi bàn mở tỷ số vào lưới Singapore, "tôi nghĩ tôi rất hài lòng với trận đấu này khi đội giành chiến thắng đậm".

HLV Park Hang Seo hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Dân Trí.

Sau khi đội tuyển Việt Nam thắng Singapore 4-0 trên sân Thống Nhất, HLV Park Hang Seo khẳng định tất cả cầu thủ phải thể hiện hết mình mới có thể hy vọng giành suất dự AFF Cup 2022.

Xuất hiện trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra đầy phấn khởi: "Tôi rất vui khi tạo điều kiện để 6 cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân thể hiện khả năng hôm nay. Những trận giao hữu như thế này là cơ hội để chúng ta đánh giá chính xác các tài năng trẻ. Về chiến thuật, các cầu thủ trẻ còn mới nên chưa nắm được hoàn toàn ý tưởng của ban huấn luyện. Tuy nhiên về tinh thần, tôi đánh giá họ đã rất quyết tâm hết mình vì màu cờ sắc áo".

HLV Park đưa ra nhận xét về đối thủ Singapore: "Đây là giải đấu để đánh giá nhân sự. Cả hai đội sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác ở AFF Cup 2022. Chúng tôi có đội ngũ phân tích để đánh giá chính xác các cầu thủ của Singapore và có sự chuẩn bị tốt nhất vào giải đấu cuối năm".

Về việc nhiều ngôi sao như Quang Hải, Công Phượng không ra sân, HLV Park lý giải: "Đó là những cầu thủ chủ chốt và quan trọng của đội tuyển. Chúng ta đang bước vào giai đoạn trẻ hóa, cần sự cạnh tranh. Các cầu thủ không thể chắc chắn rằng mình được vào danh sách cuối cùng. Tôi sẽ chia các cầu thủ thành hai nhóm để có thể đánh giá tổng thể từng cá nhân. Những tuyển thủ chưa thi đấu trước Singapore, sẽ có cơ hội ra sân ở trận gặp Ấn Độ ngày 27/9".

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá kỹ hơn về các cầu thủ: "Trước trận đấu, tôi muốn sử dụng cầu thủ mới, tăng cường sự cạnh tranh ở đội tuyển. Trừ Khuất Văn Khang, các cầu thủ khác đều chơi trên 45 phút. Họ chưa thể hiện nhiều về mặt chiến thuật. Về tinh thần, các cầu thủ đã cống hiến và trao được niềm tin cho tôi. Còn cá nhân, Tuấn Tài để lại dấu ấn tốt về chuyên môn".

HLV Park Hang Seo đánh giá cao Văn Quyết, người ghi bàn mở tỷ số vào lưới Singapore: "Văn Quyết chứng tỏ rằng không chỉ cầu thủ trẻ, những cầu thủ lớn tuổi vẫn có cơ hội lên đội tuyển quốc gia nếu chơi tốt ở V-League. Tôi nghĩ tôi rất hài lòng với trận đấu này khi đội giành chiến thắng đậm. Ở V-League, Văn Quyết chơi xuất sắc và hôm nay, cậu ấy cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tôi đề ra".

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi thi đấu với tuyển Ấn Độ ở lượt cuối giải tam hùng vào 19h00 ngày 27/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo hài lòng về các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO