HLV Park Hang Seo: Hòa Thái Lan hơi tiếc nhưng không bi quan

G.Bảo 14/01/2023 07:57

Kết thúc trận đấu hòa 2-2 với ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình, huấn luyện viên Park Hang Seo chia sẻ rằng hơi tiếc. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc không tỏ ra bi quan, mà luôn hi vọng vào một chiến thắng ở trận chung kết lượt về.

HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF.

HLV Park Hang Seo chia sẻ, kết quả hoà 2-2 trên sân nhà là bất lợi với ĐT Việt Nam. “Chúng ta cũng biết rằng ĐT Thái Lan hưởng lợi vì luật bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, chúng tôi không từ bỏ đâu. Chúng tôi sẽ thắng trên sân Thái Lan.

Với cá nhân tôi, đây là trận đấu cuối cùng của tôi trên sân nhà. Tôi rất muốn thắng để làm quà cho người hâm mộ. Tôi xin lỗi vì ĐT Việt Nam không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi muốn cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực tới tận cùng và không từ bỏ”, ông Park nói.

HLV Park cũng chia sẻ thêm rằng, các cầu thủ đã bị áp lực khi chơi trên sân nhà và muốn thắng. Một số cầu thủ đã không giữ được vị trí. Dĩ nhiên, không có cầu thủ nào hoàn hảo và chúng tôi sẽ chỉnh sửa. ĐT Việt Nam không thiếu những cầu thủ có trình độ tương đương với Theerathon. Tôi nghĩ rằng, V-League đang nỗ lực để tăng chất lượng. Và chúng ta cũng cần có cái nhìn tiến bộ hơn về việc các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu ở châu Á hoặc châu Âu.

HLV Park Hang Seo đáp trả khi được hỏi về thế khó của ĐT Việt Nam: Chúng tôi chỉ cần thắng 1-0 là vô địch mà. Tại sao các anh suy nghĩ bi quan thế? Không có đội bóng nào hoàn hảo cả. Tôi là HLV trưởng và tôi chỉ nghĩ rằng chúng tôi sẽ cố gắng từng trận thôi.

“Đây là trận đấu cuối cùng của tôi trên sân nhà. Tôi nhớ rằng trận đầu tiên của tôi với ĐT Việt Nam thì đã hoà 0-0 với ĐT Afghanistan trên sân Mỹ Đình, còn trận này thì cũng hoà. Tôi cảm thấy hơi tiếc…

5 năm thì chúng tôi đã có rất nhiều giải đấu. Tôi có nhiều bạn bè ở Việt Nam. Tôi được người hâm mộ yêu thương. Tình cảm đấy tôi sẽ luôn giữ trong lòng”, HLV Park Hang Seo chia sẻ cảm xúc khi kết thúc trận cuối cùng trên sân nhà Mỹ Đình.

[Đối đầu tuyển Việt Nam, Thái Lan tung đội hình mạnh nhất]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo: Hòa Thái Lan hơi tiếc nhưng không bi quan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO