HLV Park Hang Seo lặn lội 'xem giò' CLB gây ấn tượng nhất V-League 2021

18/03/2021 18:17

Chiến lược gia người Hàn Quốc không dự khán trận cầu tâm điểm của vòng 4 V-League 2021 giữa CLB TP HCM với CLB Sài Gòn mà chọn trận Bình Định với Đà Nẵng.

Theo lịch vòng 4 V-league 2021 thì sân Thống Nhất sẽ diễn ra trận đại chiến giữa CLB TP HCM và CLB Sài Gòn. Đây là trận đấu để hai đội bóng này chứng minh năng lực cũng như tham vọng vô địch của mình nên nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo dự khán 2 trận đấu ở vòng 4 V-League 2021.

Tuy nhiên, theo kế hoạch dự khán các trận đấu của HLV Park Hang Seo thì sân Thống Nhất không có trong lịch trình của nhà cầm quân người Hàn. Theo đó, 2 trận đấu mà HLV Park đến sân theo dõi để tuyển quân cho U22 Việt Nam cũng như ĐT Việt Nam là trận Hà Nội FC vs Thanh Hóa và Bình Định vs SHB Đà Nẵng.

Hà Nội FC là đội có nhiều học trò của HLV Park Hang Seo ở tuyển nên nhà cầm quân này muốn tận mắt chứng kiến các học trò thể hiện sau hơn 1 tháng nghỉ vì dịch Covid-19. Trong khi đó, Thanh Hóa đang chơi rất khởi sắc dưới thời HLV Ljupko Petrović.

Trận đấu giữa Bình Định vs Đà Nẵng cũng rất đáng xem. Bởi vì, tân binh Bình Định thi đấu rất tốt, trong khi Đà Nẵng là câu lạc bộ gây ấn tượng nhất khi toàn thắng ở V-League 2021 sau 3 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo lặn lội 'xem giò' CLB gây ấn tượng nhất V-League 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO