HLV Park Hang Seo lo ngại sức ép ở Bukit Jalil trước trận đấu với Malaysia

01/07/2020 19:40

Xuất hiện ở TP HCM sáng 1/7 để thăm bầu Đức, sau đó lại quay ngược về Hà Nội chuẩn bị cho đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị tập trung, HLV Park Hang Seo chia sẻ đôi điều về 2 đội tuyển quốc gia.

HLV Park Hang Seo hội ngộ bầu Đức tại TPHCM sáng 1/7 (ảnh: T.V).

Bầu Đức chính là người đưa HLV Park Hang Seo đến Việt Nam cách nay 3 năm. Chính vì thế, ông Park luôn dành tình cảm đặc biệt cho bầu Đức.

Sáng 1/7, nhân dịp bầu Đức xuất hiện tại TPHCM liên quan đến một sự kiện của ông bầu này, HLV Park Hang Seo đã tranh thủ bay vào TPHCM để gặp bầu Đức vào buổi trưa, trước khi ngược trở lại Hà Nội vào buổi chiều cùng ngày, nhằm kịp tập trung đội tuyển U22 Việt Nam.

Chia sẻ về những dự định trước mắt của 2 đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 vào năm sau, và đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á sắp trở lại, HLV Park Hang Seo nói: “Tháng 10 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu rất quan trọng với Malaysia trên sân đối phương”.

“Tôi có nhiều trăn trở cho trận đấu với Malaysia. Đầu tiên họ hiện có đến 4 cầu nhập tịch và chuẩn bị có thêm 3 cầu thủ nữa. Thứ nhì là sức ép ở sân Bukit Jalil của họ rất khủng khiếp, điều này có thể tạo áp lực cho các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi từng đá trên sân này ở AFF Cup 2018 nên hiểu rõ sức ép vừa nêu” – HLV Park Hang Seo nói thêm về đội tuyển quốc gia.

Còn về đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị tập trung, hướng về SEA Games 31 diễn ra vào năm sau trên sân nhà, ông Park chi sẻ: “Lần tập trung đội tuyển U22 hiện nay, tôi chủ yếu gọi các cầu thủ sinh năm 1999 trở về sau. Tôi chọn các cầu thủ này từ giải V-League, hạng Nhất lẫn hạng Nhì. Có cầu thủ được thi đấu thường xuyên, cũng có người ít được thi đấu trong màu áo CLB”.

“Với những cầu thủ đã có chỗ thi đấu ở CLB, tôi có thể đưa ra đánh giá. Nhưng với những người chưa có chỗ thi đấu thường xuyên, tôi phải kiểm tra họ thông qua lần tập trung đội tuyển. Tôi sẽ cho họ đấu tập nội bội với nhau ở đội tuyển để xem tình hình” – ông Park nói thêm.

Vị HLV người Hàn Quốc cũng chia sẻ thêm rằng lẽ ra ông đã thăm bầu Đức sớm hơn, nhưng sau SEA Games 30, ông Park vướn quá nhiều kế hoạch với các đội tuyển, cũng như dịch Covid-19 khiến cho việc đi lại trong một thời gian không được thuận tiện, nên phải nửa năm sau thời điểm đội U22 Việt Nam vô địch SEA Games, HLV Park Hang Seo mới có dịp hội ngộ người mà ông Park rất quý, người đưa ông Park đến với bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo lo ngại sức ép ở Bukit Jalil trước trận đấu với Malaysia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO