HLV Park Hang Seo muốn đánh bại Ấn Độ và hướng về AFF Cup 2022

B.Phúc (tổng hợp) 27/09/2022 08:08

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn ra lúc 19h ngày 27/9, trên sân Thống Nhất (TP HCM).

HLV Park Hang Seo muốn đánh bại Ấn Độ và hướng về AFF Cup 2022. Ảnh: Dân Trí.

Ở các lượt trận trước đó, đội tuyển Việt Nam từng thắng Singapore đến 4-0 trong khi Ấn Độ chỉ hòa đội bóng đến từ đảo quốc sư tử 1-1. Dĩ nhiên, bóng đá không có tính chất bắt cầu như toán học.

Nguyên nhân khiến Ấn Độ vẫn bị đánh giá thấp hơn đội tuyển Việt Nam chủ yếu ở chỗ về tổng thể, lối chơi của Ấn Độ không đa dạng bằng lối chơi của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo. Ngoài ra, chất lượng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hiện được đánh giá cao hơn.

HLV Igor Stimac của Ấn Độ nói: "So với Singapore, đội tuyển Việt Nam mạnh hơn. Dàn cầu thủ của các bạn có chất lượng kỹ thuật, chất lượng phối hợp tốt hơn hẳn. Những đường chuyền của đội tuyển Việt Nam chính xác hơn hẳn Singapore". "Các cầu thủ của các bạn đang ở vào trạng thái rất tốt. Ngoài ra, Việt Nam có dàn cầu thủ trẻ chất lượng và đây là một trong những đội bóng triển vọng nhất châu Á" - HLV Igor Stimac nói thêm.

Đội tuyển Việt Nam hiện đang có 3 điểm, trong khi Ấn Độ chỉ mới có một điểm. Điều đó có nghĩa là đội bóng của HLV Park Hang Seo chỉ cần hòa là giành ngôi vô địch, trong khi nhiệm vụ của Ấn Độ là phải thắng.

HLV Park Hang Seo có lẽ không muốn dừng lại ở ngôi vô địch giải tam hùng hiện tại, mà còn muốn nghĩ xa hơn. Thắng Ấn Độ và hướng về AFF Cup 2022 là mục tiêu mà vị HLV người Hàn Quốc hướng đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo muốn đánh bại Ấn Độ và hướng về AFF Cup 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO