HLV Park Hang-seo phản đối Indonesia đổi giờ đá trận bán kết

Lê Trang (Tổng hợp) 05/01/2023 19:11

HLV Park Hang-seo cho rằng chủ nhà Indonesia cần xem lại việc đổi giờ đá bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với Việt Nam vì an ninh.

"Vì an ninh mà phải chuyển giờ thi đấu thì không ổn", HLV Park nói. "Năm nay Indonesia tổ chức giải U20 thế giới mà lại phải chuyển giờ vì an ninh như này, họ cần phải xem lại".

Ban đầu, trang chủ AFF ghi trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 thứ Sáu 6/1, giờ Hà Nội. Tuy nhiên, LĐBĐ Indonesia (PSSI) quyết định đẩy giờ bóng lăn lên sớm ba tiếng, tức là lúc 16h30. Tổng thư ký PSSI Yunus Nusi nêu lý do là "giúp cảnh sát kiểm soát đám đông tốt hơn, sau thảm kịch tại Kanjuruhan".

Cụ thể, hồi tháng 10 năm ngoái, sân Kanjuruhan của Indonesia xảy ra sự cố kinh hoàng với 125 người bị chết, 302 người bị thương nhẹ và 21 người bị thương nặng. Gần đây, CĐV Indonesia cũng bị lên án khi tấn công xe đội khách Thái Lan ở vòng bảng AFF Cup.

HLV Park Hang-seo không đồng tình việc Indonesia đổi giờ đá trận bán kết.

Cuộc họp báo trước trận đấu của ông Park diễn ra trưa nay tại Jakarta kết thúc một cách chóng vánh. Sau khi thể hiện thái độ không hài lòng về một trường hợp của truyền thông Indonesia, HLV Park Hang-seo đã đứng lên ra về ngay sau khi trả lời câu hỏi đầu tiên. Ông Park chỉ cho biết thêm đội tuyển Việt Nam đã không tập ở khách sạn hôm 4/1 do trời mưa.

Dự kiến chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân vận động Gelora Bung Karno. Đây cũng là buổi tập duy nhất của đội tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu với Indonesia.

Mặc dù vậy, HLV Park tự tin vào chiến thắng của đội nhà. Ông cũng chưa từng thua đội bóng xứ vạn đảo trong 5 năm dẫn dắt Việt Nam, thắng cả ở SEA Games 30 và 31 cùng hai trận tại vòng loại World Cup 2022.

"Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo tinh thần lẫn thể lực", ông nói thêm. "Mai chúng tôi sẽ cố gắng cật lực. Indonesia khó chơi, nhưng Việt Nam đủ sức thắng".

[Đội hình đội tuyển Việt Nam: Thuận lợi và bất lợi]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang-seo phản đối Indonesia đổi giờ đá trận bán kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO