HLV Park Hang Seo sẽ gặp gỡ, tri ân người hâm mộ vào tối 2/2

B.Phúc (tổng hợp) 31/01/2023 07:58

Buổi gặp mặt giữa HLV Park Hang Seo và người hâm mộ được tổ chức vào tối ngày 2/2 tại Hà Nội. 30 người hâm mộ may mắn nhất còn được nhận các phần quà lưu niệm của HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo chính thức chia tay bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chính thức chia tay bóng đá Việt Nam sau khi đáo hạn hợp đồng với VFF vào ngày 31/1, khép lại 5 năm đầy thành công với nhiều thành tích ấn tượng.

Trước khi hết hạn hợp đồng, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định tổ chức sự kiện gặp gỡ, tri ân người hâm mộ Việt Nam. Sau cuộc gặp này, ông Park có thể trở về Hàn Quốc và không rõ ngày trở lại.

Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo cũng vừa ra thông báo: "Trong 5 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được tình cảm và sự cổ vũ vô bờ bến từ người hâm mộ. Chúng tôi và ông Park đã chung tay tổ chức một buổi gặp gỡ các cổ động viên, để ông có thể tri ân những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt quãng thời gian làm việc tại Việt Nam".

Theo đó, buổi gặp mặt giữa HLV Park Hang Seo và người hâm mộ được tổ chức vào tối ngày 2/2 tại Hà Nội. 30 người hâm mộ may mắn nhất còn được nhận các phần quà lưu niệm là huy hiệu HLV Park Hang Seo, bóng có chữ ký của ông và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đặc biệt, buổi gặp gỡ này sẽ không có sự tham dự của giới truyền thông. Ông Park muốn có một buổi tri ân thực sự ý nghĩa với người hâm mộ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo sẽ gặp gỡ, tri ân người hâm mộ vào tối 2/2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO