HLV Park Hang Seo tới HA Gia Lai chúc Tết bầu Đức và Kiatisuk

27/01/2023 08:56

Trong ngày mùng 5 Tết (26/1), HLV Park Hang Seo có mặt tại đại bản doanh của CLB HA Gia Lai để chúc Tết ông bầu Đoàn Nguyên Đức và người đồng nghiệp Kiatisuk.

HLV Park Hang Seo và Kiatisuk.

Kể từ khi làm việc ở Việt Nam, mỗi khi rảnh hoặc có sự kiện quan trọng, HLV Park Hang Seo đều có mặt tại Gia Lai để gặp gỡ bầu Đức.

Chiến lược gia người Hàn Quốc rất biết ơn bầu Đức đã giúp ông sang Việt Nam và có được thành công như hôm nay. Và ngay cả khi không còn làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park vẫn nhớ tới bầu Đức.

Ngày mùng 5 Tết, HLV Park Hang Seo có mặt tại đại bản doanh CLB HA Gia Lai để chúc Tết bầu Đức và người đồng nghiệp Kiatisuk.

Đáp lại, HLV Kiatisuk cũng có những chia sẻ xúc động về ông Park trên trang cá nhân. Chiến lược gia người Thái Lan viết: "Chúc mừng năm mới. Tôi muốn cảm ơn HLV Park Hang Seo vì tất cả những thời gian tốt đẹp. Ông đã cho tôi nhiều lời khuyên khác nhau mỗi lần chúng ta có cơ hội gặp gỡ. Tôi cảm ơn vì những gì HLV Park đã làm cho bóng đá Đông Nam Á".

"Trên sân cỏ là cạnh tranh, nhưng ngoài sân cỏ chúng ta là bạn. Đây là tinh thần Đông Nam Á. Chúc thầy Park và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công. Tôi tôn trọng HLV Park và luôn chào đón ông", HLV Kiatisuk chia sẻ.

Chuẩn bị cho mùa giải 2023, HA Gia Lai giữ chân được HLV Kiatisuk nhưng phải nói lời chia tay với hàng loạt ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy…

Sau nhiều năm đạt thành tích không tốt dù có lực lượng mạnh nhất, HA Gia Lai tiếp tục đối mặt với giải đấu rất khó khăn phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo tới HA Gia Lai chúc Tết bầu Đức và Kiatisuk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO