HLV Philippie Troussier đã đến Việt Nam trong sáng nay

PV 26/02/2023 08:39

Sáng 26/2, HLV Philippie Troussier đã có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) và chuẩn bị cho lễ ký kết hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vào ngày mai (27/2).

HLV Philippe Troussier có mặt ở sân bay Nội Bài sáng 26/2 (Ảnh: Mạnh Quân).

Theo Dân Trí, HLV Philippe Troussier cùng trợ lý Moulay Azzeggouarh có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 6h15 sáng nay (26/2).

Sáng ngày 27/2, VFF và HLV Philippe Troussier tham dự lễ ký hợp đồng và ra mắt vị trí HLV trưởng. Chiến lược gia người Pháp ký hợp đồng có thời hạn kéo dài hơn 3 năm, bắt đầu từ ngày 1/3/2023 tới tháng 7/2026.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Philippe Troussier nhận mức lương khoảng 60.000 USD/tháng, kèm theo những chế độ đãi ngộ khác như ở nhà biệt thự, xe riêng, vé máy bay về nước…

HLV Philippe Troussier đã xây dựng xong cơ cấu cho đội ngũ trợ lý của mình ở hai đội tuyển.

Tại đội tuyển Việt Nam, các trợ lý của ông Troussier sẽ bao gồm 3 trợ lý người Việt Nam (Đình Luật, Việt Thắng và HLV thủ môn Thế Anh) và 2 trợ lý nước ngoài gồm HLV Moulay Azzeggouarh và HLV thể lực Cedric Roger.

Đội tuyển U23 Việt Nam, cơ cấu Ban huấn luyện sẽ bao gồm các trợ lý Tuấn Vinh, Xuân Hợp, HLV thủ môn Việt Trung và HLV thể lực Abderrahmen Mejbri.

HLV Troussier cũng đã gửi lời mời tới chuyên gia phân tích Lê Minh Dũng và phiên dịch Hoàng Bách về cộng tác cùng mình. Đây đều là những cái tên quen thuộc khi từng có thời gian làm việc cùng vị chiến lược gia người Pháp tại PVF cũng như U19 Việt Nam trước đây.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có quãng tập trung ngắn từ 8/3 đến 13/3. Trong khi đó, U23 Việt Nam có tới 4 giai đoạn tập trung và số lượng cầu thủ tập trung cao nhất có lúc lên tới hơn 40 cầu thủ.

Ngoài ra, ở giai đoạn cuối của đợt tập trung, U23 Việt Nam có chuyến tập huấn ở UAE để cọ xát với các đối thủ mạnh nhằm hướng tới SEA Games 32 vào tháng 5 và Asiad 19 vào tháng 9 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Philippie Troussier đã đến Việt Nam trong sáng nay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO