HLV Pochettino lý giải vì sao Messi gây thất vọng ở PSG

28/09/2021 17:57

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Man City, HLV Pochettino lý giải vì sao Messi vẫn chưa thể tỏa sáng ở PSG.

HLV Pochettino thừa nhận Messi chưa thể thích nghi với đội bóng mới.

Mặc dù là bản hợp đồng được kỳ vọng nhưng Lionel Messi lại chưa thể tỏa sáng ở Paris Saint Germain (PSG) trong giai đoạn đầu. Sau 3 trận ra sân, tiền đạo người Argentina chưa ghi được bàn thắng và cũng chưa có đường kiến tạo thành bàn nào.

Khi được hỏi về điều này, HLV Pochettino đã lên tiếng giải thích: "Chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng bạn cũng cần hiểu rằng Messi chỉ là con người. Cậu ấy cần thời gian để thích nghi với CLB và môi trường mới. Gia đình của Messi cũng đang trong quá trình thích nghi với đất nước và nền văn hóa mới.

Còn nhiều thứ ở phía trước. Hãy cứ để cho CLB làm việc, để giúp Messi cảm thấy như ở nhà. Cậu ấy đã ở Barcelona trong 20 năm. Vì vậy, từ lâu nơi đó đã như ngôi nhà thứ hai của cầu thủ này.

Bây giờ, mọi thứ đều mới mẻ với Messi. Cậu ấy mới tới đây trong thời gian không dài. Qua quá trình làm việc với nhau, El Pulga đang dần hiểu các đồng đội và tôi tin rằng chắc chắn cậu ấy sẽ thành công ở đây. Tôi hy vọng Messi sẽ giành được những điều lớn lao cùng đội bóng. Đó là những gì mà chúng tôi đang kỳ vọng".

Messi đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Lyon và phải nghỉ thi đấu trong hai trận gần nhất của gặp Metz và Montpellier ở Ligue 1. Tuy nhiên, HLV Pochettino xác nhận rằng cầu thủ người Argentina có thể trở lại trong trận đấu với Man City vào đêm nay.

HLV Pochettino khẳng định mối bất hòa giữa Neymar và Mbappe là có thật nhưng cả hai đã giải quyết xong.

Cựu HLV của Tottenham nói thêm: "Messi đang ở trạng thái ổn. Cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình của PSG trong trận đấu với Man City. Mặc dù vậy, tôi vẫn chưa quyết định ai sẽ ra sân trong đội hình xuất phát".

Cũng trong buổi họp báo, HLV Pochettino đã được hỏi về mối bất hòa của Mbappe và Neymar trong thời gian qua. Ông nói: "Những điều này có thể xảy ra. Luôn có sự kình địch nhất định giữa những cầu thủ hàng đầu. Họ là những người luôn khát khao tỏa sáng và giúp đội bóng có thành tích tốt.

Tôi đã nói chuyện với cả hai cầu thủ. Họ cũng ngồi xuống nói chuyện riêng với nhau và còn chụp ảnh cùng nhau trước buổi tập. Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch và khi có một sự cố nhỏ xảy ra, nó ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán".

Trận đấu giữa PSG và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 29/9 trên sân Công viên các Hoàng tử. PSG đã khởi đầu không thuận lợi khi để Club Brugge cầm chân với tỷ số 1-1, trong khi đó Man City đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 6-3 trước Leipzig.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Pochettino lý giải vì sao Messi gây thất vọng ở PSG

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO