HLV Polking cho rằng sân Mỹ Đình không quá tệ

G.Bảo (Tổng hợp) 11/01/2023 21:57

Trước lo ngại về chất lượng mặt sân Mỹ Đình sẽ ảnh hưởng tới đội tuyển Thái Lan, HLV Polking cho rằng, mặt sân không tệ như nhiều người nghĩ.

HLV Polking. Ảnh: Getty.

Theo kế hoạch, tối 11/1, các thành viên đội tuyển Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp chủ nhà Việt Nam. Trả lời truyền thông, HLV Polking thừa nhận đội nhà thiệt thòi hơn khi nghỉ ít hơn đội tuyển Việt Nam một ngày và phải di chuyển ngay sau vòng bán kết.

Trước những lo ngại về chất lượng mặt sân Mỹ Đình có ảnh hưởng tới đội nhà, ông Polking cho rằng mặt sân không tệ như nhiều người nghĩ. "Khi còn làm việc tại Việt Nam, tôi đã từng tới thị sát mặt sân Mỹ Đình. Chất lượng mặt sân có thể không bằng Thái Lan nhưng không đến nỗi quá tệ, đủ để tổ chức thi đấu", ông Polking nói trên tờ Thairath.

HLV Polking cũng cho biết thêm thông tin về trận đấu chung kết sắp tới, đội tuyển Thái Lan muốn duy trì phong độ như ở bán kết lượt về (thắng Malaysia 3-0) và đạt tỷ số mong muốn (bàn thắng sân khách sẽ giúp Thái Lan có lợi thế ở lượt về trên sân nhà).

Vị HLV Thái Lan cho rằng, đội tuyển Việt Nam có hệ thống phòng ngự rất tốt khi chưa để thủng lưới bàn nào nên chắc chắn sẽ chơi hết mình và đội tuyển Thái Lan cũng phải như vậy.

“Trận đấu đầu tiên trên sân Mỹ Đình của Việt Nam là một trận đấu quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi chơi thật tốt trước Việt Nam. Ai cũng đã thấy người hâm mộ Thái Lan tuyệt vời như thế nào trong trận đấu hôm qua. Những người đã đến để cổ vũ chúng tôi. Màn trình diễn tốt và tiến vào chung kết. Trận đầu phải làm tốt, trận thứ hai được thi đấu trong sự cổ vũ của người hâm mộ Thái Lan”, HLV Polking nói về mục tiêu của đội tuyển.

Trận chung kết lượt đi Việt Nam - Thái Lan sẽ diễn ra tại Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 13/1. Sau đó 3 ngày, hai đội đấu lượt về tại Thái Lan để xác định đội vô địch AFF Cup 2022.

[HLV Thái Lan Mano Polking tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2022]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Polking cho rằng sân Mỹ Đình không quá tệ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO