HLV Roberto Martinez rút khỏi đội Bỉ sau khi bị loại

K.Huyền (tổng hợp) 02/12/2022 10:21

Sau trận đấu nói trên, HLV Roberto Martinez nói: "Đã đến lúc tôi chấp nhận rằng đây là điểm kết thúc. Tôi không hề từ chức, đơn giản là tôi hết hợp đồng".

HLV Roberto Martinez rút khỏi đội Bỉ sau khi bị loại ngay ở vòng bảng World Cup (Ảnh: Getty).

Theo Dantri, Đội tuyển Bỉ sở hữu lực lượng không hề tệ tại World Cup 2022. Họ cũng nằm trong bảng F không quá mạnh, với Croatia, Morocco và Canada. Dù vậy, đội bóng của HLV Roberto Martinez lại bị loại sớm.

Kết quả hòa 0-0 với Croatia tối qua đồng nghĩa với việc đội Bỉ rời giải ngay sau vòng bảng. Sau trận đấu nói trên, HLV Roberto Martinez nói: "Đã đến lúc tôi chấp nhận rằng đây là điểm kết thúc. Tôi không hề từ chức, đơn giản là tôi hết hợp đồng".

"Đội tuyển Bỉ đã mang đến cho người hâm mộ niềm vui thật sự. Trận đấu vừa rồi là trận đấu cuối cùng của tôi trên cương vị HLV đội tuyển Bỉ" - HLV Roberto Martinez nói thêm.

Sau khi ông Roberto Martinez rời đội tuyển Bỉ sau đêm qua, ông là HLV thứ ba chia tay đội nhà sau khi kết thúc chiến dịch World Cup. Trước HLV Roberto Martinez, các HLV Tata Martino (Mexico) và Carlos Queiroz (Iran) cũng xin nghỉ. Điểm chung giữa ba HLV này là đội của họ đều bị loại sau vòng bảng.

Kết quả hòa 0-0 với Croatia tối qua đồng nghĩa với việc đội Bỉ rời giải ngay sau vòng bảng.Ảnh: TTXVN.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Roberto Martinez rút khỏi đội Bỉ sau khi bị loại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO