HLV Solskjaer nhận lỗi khi MU thua 'muối mặt' Leicester

17/10/2021 11:01

HLV Solskjaer đã nhận hết trách nhiệm về mình sau trận đấu MU thất bại trước Leicester với tỷ số 2-4 tối 16/10.

Tối 16/10, MU đã phải nhận trận thua 2-4 trước Leicester dù là đội mở tỷ số trước nhờ công của Greenwood. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mà đội chủ sân Old Trafford không thể có được chiến thắng.

Sau trận đấu HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận trách nhiệm về mình. Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ ông chọn Maguire đá chính vì cầu thủ này tập tốt sau khi bình phục chấn thương và đó là một sai lầm.

HLV Solskjaer nói: "Khi nhìn vào diễn biến của trận đấu, cả 4 bàn thủng lưới đều đến từ sự mất tập trung và chúng tôi không xứng đáng có điểm. Tôi nhận trách nhiệm, tôi là người đã chọn Harry Maguire vì cậu ấy hồi phục tốt trước trận đấu nhưng cuối cùng cậu ấy đã chơi không đúng với kỳ vọng.

Gần đây chúng tôi đã không có phong độ tốt, đánh mất quá nhiều điểm. Đã đến lúc chúng tôi cần thay đổi để cải thiện tình hình và lấy lại sự cân bằng trong đội bóng.

Chúng tôi sẽ còn vài trận đấu khó khăn trước mắt. Không thể tiếp tục mất tập trung ở thời điểm quan trọng này. Tất cả các trận sắp tới đều chông gai, trận gặp Atalanta vào giữa tuần tới là ví dụ. Toàn đội sẽ cần nhìn lại mình để có màn trình diễn tốt hơn".

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là cuộc tiếp đón Atalanta ở Champions League vào rạng sáng ngày 21/10 tới theo giờ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Solskjaer nhận lỗi khi MU thua 'muối mặt' Leicester

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO