HLV Tan Cheng Hoe vẫn hy vọng giành điểm

Đ.X. 06/06/2021 08:08

Malaysia mặc dù ra sân với đội hình nhiều cầu thủ “ngoại binh” nhưng họ vẫn không thể giành được điểm trước UAE, thậm chí còn để thua đậm 0-4.

Dẫu vậy, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra lạc quan sau trận đấu. Ông tin rằng Malaysia có thể giành được điểm số trước Việt Nam nếu tận dụng tốt thời gian chuẩn bị trước trận đấu.

“Trong ít ngày tới, Malaysia sẽ xác định điểm yếu và điểm mạnh của bản thân trong các buổi tập để giành một kết quả có lợi trước Việt Nam. Tôi tin tưởng các cầu thủ vẫn duy trì được tinh thần thi đấu ở mức cao. Việt Nam chắc chắn cũng đã có những phân tích, đánh giá về trận đấu của chúng tôi với UAE. Malaysia buộc phải cẩn thận, bởi Việt Nam là đội bóng mạnh ở vòng loại lần này”.

“Thất vọng là cảm xúc dễ hiểu của các cầu thủ sau trận đấu với UAE. Tuy nhiên, họ đều đã nỗ lực thi đấu. Chúng tôi đều hiểu UAE thời điểm này có phong độ tốt hơn trước đây. Dù sao, tôi hy vọng thất bại này có thể giúp các cầu thủ cải thiện khả năng và thể hiện tốt hơn trong những trận đấu sắp tới”, nhà cầm quân này nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Tan Cheng Hoe vẫn hy vọng giành điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO