HLV Thái Lan chia sẻ sau trận thua Malaysia

G.Bảo 08/01/2023 08:10

"Thật khó để chấp nhận một trận thua như thế này, nhưng bóng đá là như vậy" - HLV Alexandre Polking tỏ ra tiếc nuối sau khi Thái Lan thua Malaysia 0-1 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

HLV Polking phản ứng với trọng tài trong trận thua Malaysia - Ảnh: Getty.
HLV Polking phản ứng với trọng tài trong trận thua Malaysia - Ảnh: Getty.

Tối 7/1, ĐT Thái Lan đã thua ĐT Malaysia 0-1 trong trận lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2022. Cho dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Thái Lan được đánh giá chơi áp đảo suốt trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Theo thống kê, Thái Lan cầm bóng 71% và tung ra tổng cộng 22 lần dứt điểm ở trận này. Tuy nhiên, họ không tận dụng được và phải trả giá đắt.

Tuyển Thái Lan thậm chí may mắn khi thoát khỏi một bàn thua ở phút 55. Malaysia có bàn thắng thứ hai sau sai lầm của thủ môn Thái Lan. Hai đội lao vào tranh cãi và trọng tài bất ngờ huỷ bàn thắng của đội chủ nhà sau khi tham khảo các trợ lý. Chính vì vậy, HLV Alexandre Polking dù tiếc nuối nhưng không quá thất vọng với kết quả này.

Bán kết lượt đi giữa ĐT Thái Lan và Malaysia. Ảnh: AFF.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Alexandre Polking cho biết: Thực tế, tôi không nghĩ chúng tôi có thể thi đấu áp đảo đến như vậy. Chúng tôi giữ quyền kiểm soát bóng và tạo ra nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm. Thật khó để chấp nhận một trận thua như thế này, nhưng bóng đá là như vậy.

Tuyển Malaysia đã chơi tốt và người hâm mộ của họ cũng rất cuồng nhiệt. Nhưng chúng tôi đã thống trị trận đấu và lẽ ra chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng. Tôi không biết trận lượt về sau 3 ngày nữa sẽ diễn ra như thế nào, nhưng tuyển Thái Lan chắc chắn sẽ tiếp tục chơi tấn công.

Ông Alexandre Polking cũng nói thêm rằng: Trận đấu này vẫn chưa kết thúc. Tôi biết Malaysia đang chiếm lợi thế. Luật bàn thắng sân khách cũng giúp họ thoải mái hơn. Nếu họ ghi 1 bàn ở trận lượt về, chúng tôi phải ghi 3 bàn để chiến thắng. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn và lội ngược dòng.

[Bán kết lượt đi AFF Cup: Malaysia thắng Thái Lan 1-0]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Thái Lan chia sẻ sau trận thua Malaysia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO