HLV U23 Saudi Arabia thừa nhận U23 Việt Nam là đối thủ khó chơi

B.Phúc (tổng hợp) 10/06/2022 07:59

HLV U23 Saudi Arabia chia sẻ: "Tôi chưa xem U23 Việt Nam thi đấu nhưng đó hứa hẹn là đối thủ khó chơi. Tôi nghĩ rằng các đội bóng lọt vào vòng tứ kết không thể yếu được".

U23 Saudi Arabia đã kết thúc với vị trí nhất bảng D giải U23 châu Á sau chiến thắng trước U23 UAE. Họ sẽ đối đầu với U23 Việt Nam ở vòng tứ kết. Đây được xem là thử thách khó với đội bóng của HLV Gong Oh Kyun khi đội bóng Tây Á thi đấu rất hay ở vòng bảng.

U23 Saudi Arabia sẽ gặp U23 Việt Nam ở vòng tứ kết (Ảnh: AFC).

Tuy nhiên, khi được hỏi về đối thủ Việt Nam, HLV U23 Saudi Arabia, Saad Al-Shehri vẫn tỏ ra khá thận trọng. Ông chia sẻ: "Tôi chưa xem U23 Việt Nam thi đấu nhưng đó hứa hẹn là đối thủ khó chơi. Tôi nghĩ rằng các đội bóng lọt vào vòng tứ kết không thể yếu được".

Bên cạnh đó, HLV Saad Al-Shehri cũng khẳng định không có kế hoạch chọn gặp U23 Việt Nam hay U23 Hàn Quốc. Thay vào đó, U23 Saudi Arabia chỉ muốn bước vào trận đấu với mục tiêu chiến thắng.

"Tôi khẳng định rằng chúng tôi không có kế hoạch lựa chọn đối thủ U23 Việt Nam hay U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết. Tôi biết hôm nay, HLV Hàn Quốc đã tới theo dõi chúng tôi nhưng có lẽ ông ấy chẳng thu hoạch được gì, mà phải về xem video trận đấu của U23 Nhật Bản.

Cá nhân tôi chưa xem U23 Việt Nam thi đấu ở giải lần này. Tôi cũng không có nhiều thông tin về đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thời gian phân tích kỹ càng U23 Việt Nam" - HLV của U23 Saudi Arabia nói thêm.

Trong trận đấu sắp tới, U23 Saudi Arabia sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Saud Abdulhamid và tiền vệ Ibrahim Mahnashi vì án treo giò. Nói về tổn thất của đội bóng, HLV Saad Al-Shehri cho biết: "Chúng tôi tới đây với 21 cầu thủ và giờ mất đi hai người. Có lẽ, chúng tôi sẽ bổ sung thêm người trước trận đấu với U23 Việt Nam. Vào ngày mai, chúng tôi sẽ đánh giá thêm tình hình. Điều quan trọng là U23 Saudi Arabia có sự phục hồi tốt. Đội bóng của tôi có chất lượng tốt. Giờ là lúc chúng tôi nghĩ về U23 Việt Nam".

Đội trưởng Saud Abdulhamid vắng mặt ở trận gặp U23 Việt Nam do bị treo giò (Ảnh: AFC).

Dù mất đi nhiều trụ cột, tuy nhiên U23 Saudi Arabia vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải U23 châu Á năm nay. Đội bóng Tây Á có nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công như Abdullah Radif, Haitham Asiri hay Ayman Yahya.

Điều đáng chú ý là đội hình U23 Saudi Arabia dự giải U23 châu Á 2022 có đến 13 tuyển thủ quốc gia. Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, Saudi Arabia thắng cả hai trận khi đối đầu đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa U23 Saudi Arabia và U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 12/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV U23 Saudi Arabia thừa nhận U23 Việt Nam là đối thủ khó chơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO