HLV Zidane nổi giận trước những chỉ trích từ truyền thông

06/02/2021 09:49

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Huesca ở vòng 22 La Liga, HLV Zidane đã không giấu được sự tức giận trước những chỉ trích nhằm vào mình.

HLV Zidane tức giận với truyền thông Tây Ban Nha.

Real Madrid đang thể hiện phong độ tệ hại tại La Liga, họ tụt xuống vị trí thứ ba, kém đội đầu bảng Atletico đến 10 điểm và bằng điểm Barcelona nhưng thua về hiệu số. HLV Zidane đang hứng chịu chỉ trích từ truyền thông khi Real Madrid sa sút phong độ.

Chiến lược gia người Pháp nổi cáu và tấn công lại truyền thông Tây Ban Nha: "Sau cùng thì ai làm việc của người ấy. Nhưng chúng tôi chỉ cần hòa và thua là bị chửi. Các anh chỉ làm mỗi việc đấy thôi nhỉ. Tôi nổi giận là vì chúng tôi đang nỗ lực hết sức.

Ai cũng nỗ lực trong công việc, cả tôi lẫn các anh. Nhưng các anh nên tôn trọng chúng tôi. Tôi đang minh oan cho chính mình và các cầu thủ. Chúng tôi xứng đáng được chiến đấu tiếp. Chúng tôi là nhà vô địch vào mùa năm ngoái. Hãy để chúng tôi tiếp tục".

Trước thềm trận đấu với Huesca (22h15 ngày 6/2) ở vòng 22 La Liga, HLV Zidane nhấn mạnh về sự quyết tâm của Real Madrid: "Năm ngoái, chứ không phải 10 năm trước đâu, Real Madrid đã vô địch La Liga. Các anh muốn tôi đi thì nói thẳng mặt, đừng chỉ trích sau lưng".

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha xác nhận Real Madrid sẽ chia tay với Zidane vào cuối mùa giải này. Người nhiều khả năng thay thế Zizou trên ghế HLV trưởng là huyền thoại Raul Gonzalez.

Real Madrid chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất tại La Liga. Cuối tuần trước, "Los Blancos" thất bại 1-2 trước Levante dù dẫn trước từ phút 13 và họ đối diện áp lực khi đối đầu Huesca lúc 22h15 tối nay.

Real Madrid khủng hoảng lực lượng trước trận đấu với Huesca.

CLB Hoàng gia đang bị khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng trước trận đấu cuối tuần này. Cơn bão chấn thương càn quét khiến Real Madrid mất Dani Carvajal, Rodrygo Goes, Sergio Ramos, Fede Valverde và Lucas Vazquez.

Đội bóng của Zidane cũng không có Nacho sau khi cầu thủ này nhiễm Covid-19. Gần đây, họ chịu thêm tổn thất nhân sự khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương. Trung vệ Eder Militao lại bị treo giò do nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của CLB trước Levante.

Để giải quyết tình hình, HLV Zidane nhiều khả năng phải điền tên những gương mặt "lạ lẫm" vào danh sách đăng ký thi đấu như Victor Chust, Marvin Park, Andriy Lunin hay Diego Altube.

Trong kỳ chuyển nhượng đông, "Los Blancos" lần lượt chia tay Luka Jovic và Martin Odegaard. Hai cầu thủ này lần lượt được đội chủ sân Alfredo di Stefano cho Eintracht Frankfurt và Arsenal mượn tới hết mùa 2020/21.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Zidane nổi giận trước những chỉ trích từ truyền thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO