HLV Park Hang Seo gọi Văn Hậu trở về đội tuyển Việt Nam

B.Phúc (tổng hợp) 13/09/2022 08:12

Sự trở lại của một số trụ cột sau thời gian khá dài vắng mặt vì chấn thương rất được chú ý, đặc biệt là trường hợp của Đoàn Văn Hậu để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế diễn ra tại TP HCM

Văn Hậu trở lại đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Dân Trí.

HLV Park Hang Seo triệu tập 31 cầu thủ trong đợt tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế diễn ra tại TP HCM. Đáng chú ý, Văn Hậu, Quang Hải hay Văn Quyết đều có mặt trong danh sách lần này.

Sự trở lại của một số trụ cột sau thời gian khá dài vắng mặt vì chấn thương cũng rất đáng chú ý, đặc biệt là trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ này đã có lần đầu tiên trở lại thi đấu sau 19 tháng rời xa sân cỏ bằng 20 phút góp mặt trong trận đấu Hà Nội FC tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy, ở vòng 6 V-League 2022 ngày 10/7.

Cùng với sự trở lại của Văn Hậu là sự góp mặt của tiền đạo Văn Quyết - cầu thủ được đánh giá cao về chuyên môn nhưng chưa thật sự bén duyên cùng đội tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo. Dù vậy, chứng kiến phong độ tuyệt vời của Văn Quyết thời gian qua, ông Park đã quyết định gọi trở lại cựu binh này. Tiền vệ Quang Hải đang khoác áo CLB Pau của Pháp cũng sẽ trở về khoác áo đội tuyển trong đợt tập trung này.

Ngoài các gương mặt kỳ cựu, HLV Park Hang Seo cũng tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, tiêu biểu nhất là những cái tên chơi nổi bật trong đội hình U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại TP HCM vào ngày 17/9 tới, sau khi kết thúc vòng 16 V-League 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có quỹ thời gian 4 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào thi đấu tại giải giao hữu quốc tế, diễn ra từ 21/9 đến 27/9 tại SVĐ Thống Nhất, TP HCM. Đối thủ của tuyển Việt Nam tại giải đấu này là Singapore và Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo gọi Văn Hậu trở về đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO