Hỗ trợ bệnh nhân khám vô sinh, hiếm muộn

Tùng Linh 28/09/2021 06:57

Ngày 27/9, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thông tin về chương trình “Thăm khám an toàn - Hỗ trợ tối đa”, nhằmhỗ trợ cho các bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn tới bệnh viện thăm khám.

Chia sẻ về chương trình, đại diện bệnh viện cho biết: Tiếp nối thành công của chương trình thường niên “Tuần Lễ Vàng”, chương trình Hỗ trợ 100% chi phí thụ tinh trong ống nghiệm hay “Yêu thương lan tỏa”- hỗ trợ chi phí thăm khám và điều trị hiếm muộn cho gia đình quân nhân cùng nhiều hoạt động thiết thực chung tay giảm bớt gánh nặng chi phí điều trị cho cộng đồng hiếm muộn trên khắp cả nước, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội triển khai chương trình “Thăm khám an toàn - Hỗ trợ tối đa” trong tháng 10 với những hỗ trợ như: Miễn phí xét nghiệm Covid-19; Hỗ trợ chi phí đi lại cho bệnh nhân ngoài Hà Nội; Miễn phí khám và tư vấn hiếm muộn; Miễn phí tiền giường không giới hạn số ngày lưu viện trong tháng 10; Tặng voucher 2 triệu khi bệnh nhân đăng ký cũng như thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm.

Làn sóng dịch bệnh Covid-19 từ khi bùng phát tại Việt Nam đến nay vẫn không ngừng tác động tiêu cực tới cuộc sống của người dân, đặc biệt là khiến nhiều người mất việc, cạn kiệt về kinh tế. Trước khi dịch bệnh diễn ra, chi phí thăm khám và điều trị đang là một trong những khó khăn chính mà các cặp vợ chồng hiếm muộn gặp phải. Giờ đây, vẫn là nỗi khắc khoải mong con nhưng gánh nặng kinh tế càng thêm cản bước họ trên hành trình tìm con. Bệnh viện hy vọng chương trình sẽ san sẻ phần nào chi phí cho các gia đình hiếm muộn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến như hiện nay. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động hỗ trợ ý nghĩa vì cộng động với hy vọng tiếp sức cho các gia đình trên hành trình tìm kiếm con yêu không vì rào cản kinh tế mà từ bỏ ước mơ làm cha, làm mẹ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ bệnh nhân khám vô sinh, hiếm muộn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO