Hỗ trợ đồng bào miền Trung sớm ổn định cuộc sống

Nguyễn Phượng 04/12/2020 16:29

Chiều ngày 4/12, Trưởng ban Phong trào, UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Văn Sinh đã tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ. Cụ thể, Công ty CP Công nghệ Amela Việt Nam ủng hộ hơn 54 triệu đồng; Công ty CP Công ty Luckybest Việt Nam ủng hộ 10 triệu đồng.

Ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ.
Ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào, UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ.

Tại buổi tiếp nhận, ông Trần Văn Sinh cho biết, hiện nay, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tiếp tục đến UBTƯ MTTQ Việt Nam ủng hộ đồng bào bão lũ miền Trung khắc phục hậu quả và tái thiết cuộc sống sau lũ.

Những đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân là nguồn hỗ trợ thiết thực, góp phần động viên đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

UBTƯ MTTQ Việt Nam mong rằng nghĩa cử đẹp này của các đơn vị, tổ chức và cá nhân sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ và truyền cảm hứng để mọi người cùng có ý thức, có trách nhiệm hơn với vận mệnh của đất nước và đồng bào trong cơn khó khăn hoạn nạn.

Tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị.
Tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị.

UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ kịp thời phân bổ một cách công khai, minh bạch số tiền vận động được tới nhân dân các tỉnh đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

Trước mắt, Ban Cứu trợ Trung ương sẽ hỗ trợ xây dựng, sữa chữa nhà, hỗ trợ cây con giống để bà con sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ đồng bào miền Trung sớm ổn định cuộc sống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO