Hỗ trợ thiết bị y tế cho phóng viên tuyến đầu chống dịch

Mạnh Thìn 06/08/2021 11:22

Một số phóng viên tuyến đầu chống dịch tại địa bàn TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương đã được Kim Oanh Group hỗ trợ các trang thiết bị phòng chống Covid-19 khi tác nghiệp.

Trao tặng trang thiết bị phòng chống Covid-19 khi tác nghiệp cho phóng viên tại tỉnh Đồng Nai.
Trao tặng trang thiết bị phòng chống Covid-19 khi tác nghiệp cho phóng viên tại tỉnh Đồng Nai.

Sáng 6/8, tại trụ sở Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai, đại diện Kim Oanh Group đã trao tặng cho các phóng viên, biên tập viên của một số cơ quan báo chí tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn các trang thiết bị như: khẩu trang N95, kit xét nghiệm Covid-19, kính chống giọt bắn, đồng hồ Sp02, trang phục bảo hộ y tế…

Theo đại diện của Kim Oanh Group, trong mấy tháng qua, đại dịch Covid-19 đã hoành hành tại các tỉnh, thành phía Nam, trong đó ảnh hưởng nặng nề nhất là TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương. Trong thời điểm dịch bệnh, các lực lượng tuyến đầu đã tích cực tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh, trong số đó có lực lượng phóng viên báo chí.

Theo đánh giá, hoạt động tác nghiệp của lực lượng phóng viên gặp rất nhiều khó khăn, phải đối diện với những rủi ro về sức khỏe cho bản thân, gia đình. Vì vậy, Kim Oanh Group mong muốn hỗ trợ và chia sẻ một phần khó khăn thông qua việc gửi tặng những thiết bị hỗ trợ tác nghiệp, phòng chống Covid-19 cho lực lượng phóng viên báo chí.

Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, bà Đặng Thị Kim Oanh cho biết: “Mặc dù những phần quà có giá trị không nhiều nhưng hy vọng những trang thiết bị này có thể phần nào giúp các anh chị phóng viên yên tâm công tác, hoàn thành sứ mệnh chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19 trên mặt trận thông tin, tư tưởng và truyền thông đại chúng”.

Được biết, trong đợt dịch này, Kim Oanh Group còn thực hiện nhiều chương trình như: Trao tặng máy thở và trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch; hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các chốt kiểm soát dịch bệnh tại Bình Dương; tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ thiết bị y tế cho phóng viên tuyến đầu chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO