Hỗ trợ vô sinh hiếm muộn từ thực phẩm tự nhiên

23/03/2016 18:43

Xã hội hiện đại dường như bệnh vô sinh hiếm muộn càng nhiều. Bên cạnh áp dụng những phương pháp chữa trị, Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng việc lựa chọn một số loại thực phẩm từ tự nhiên đóng vai trò quan trọng tới khả năng sinh sản của con người. Những thực phẩm chứa các vitamin A, E, C, D từ tự nhiên được coi là thực phẩm nổi trội trong việc tăng cường khả năng sinh sản. 

Hỗ trợ vô sinh hiếm muộn từ thực phẩm tự nhiên

Thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên có chứa các loại vitamin có lợi cho cơ thể con người.

Vô sinh- một trong những nguyên nhân là thiếu Vitamin

Nếu cơ thể thiếu hụt lượng vitamin A sẽ làm ảnh hưởng tới việc sản sinh tinh trùng và trứng, bên cạnh đó còn làm thay đổi cấu trúc của các bộ phận sinh dục như: ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt, tử cung, buồng trứng… như vậy sẽ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản. Vitamin A có tính chống oxy hóa quan trọng, và những kết quả của thiếu Vitamin A trong quá trình mang thai có thể bị phá hỏng.

Hoặc Vitamin E là một chất chống oxy hóa giúp tăng khả năng sinh sản khi cho cả nam giới và phụ nữ. Vitamin E giúp buồng trứng của phụ nữ tốt hơn, chất lượng trứng tốt hơn, tăng khả năng thụ thai. Còn với nam giới việc bổ sung Vitamin E giúp cho tinh trùng màu mỡ hơn.

Ngoài ra, thiếu vitamin A cũng có thể gây ra vấn đề trong các cơ quan sinh sản nữ. Các dấu hiệu thường gặp nhất bao gồm viêm âm đạo, sừng hóa trong bể thận, ống dẫn trứng, bàng quang, tử cung và các bộ phận khác của đường sinh dục. Nếu không giải quyết nhanh chóng những vấn đề này có thể dẫn đến vô sinh.

Những tin vui từ cuộc sống

Theo chia sẻ của chị Thái Thị Thinh (Thái Nguyên), hai vợ chồng chị cưới nhau đã 4 năm mà chưa có con do chồng bị rối loạn cương dương. Điều kiện kinh tế khó khăn, không đủ tiền chữa chạy theo tây y. Nghe một lời khuyên của một người bạn, chị chỉ áp dụng bài thuốc cực đơn giản – cháo gấc nấu với gừng.

Chị chăm chỉ nấu cháo cho chồng và không uống thuốc gì khác. Sau hơn 3 tháng, vợ chồng chị đến phòng khám nam khoa kiểm tra lại và kết quả đã tốt hơn rất nhiều, từ chỗ rối loạn cương dương cấp 3 anh đã tiến lên được cấp 1 và chuyện có con sẽ không còn quá khó khăn. Ba tháng sau đó, chị mừng rỡ khi biết tin mình đã có thai.

Chị nói thêm: “Nấu cháo gấc với gừng hơi khó ăn nhưng nếu gia đình nào kiên trì sẽ thành công. Tôi muốn mang bí quyết này chia sẻ cho những gia đình có chồng bị yếu sinh lý. Bài thuốc vừa rẻ, vừa bổ này hi vọng giúp nhiều quý ông Việt không phải đến phòng khám nam khoa nhiều nữa.”

Hỗ trợ vô sinh hiếm muộn từ thực phẩm tự nhiên - 1

Gấc được xem là thực phẩm “cứu cánh” cho người hiếm muộn.

Một cách tích cực, đơn giản để tăng khả năng sinh sản

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng chất beta-caroten (tiền chất vitamin A) rất tốt cho sức khỏe tình dục. Gấc với hàm lượng beta-caroten cao là sự lựa chọn thiết yếu giúp nâng cao đời sống tình dục.

Bên cạnh việc bổ sung một số các vitamin từ các loại rau, hoa quả, mật ong, bổ sung dầu gấc đều đặn là cách điều trị vô sinh khá hiệu quả. Các nghiên cứu cũng cho thấy dầu gấc chứa hàm lượng cao lycopen, cao gấp 68 lần so với cà chua. Lycopen bảo vệ tinh trùng khỏi sự tổn thương do tác nhân oxi hóa. Nam giới hiếm muộn được điều trị bằng 2mg lycopen uống mỗi ngày. Sau 3 tháng, nhận thấy: chất lượng tinh dịch, sức sống và khả năng vận động của tinh trùng được cải thiện.

Gấc còn chứa hàm lượng cao alphatocopherol, dạng tiền vitamin E - vitamin được các nhà khoa học đặt tên là vitamin tình yêu hay vitamin sinh sản. Vitamin E trong dầu gấc làm tăng khả năng tái sinh của ống sinh tinh, làm tăng số lượng tinh trùng, kéo dài tuổi thọ của các tế bào tinh trùng và trứng. Vitamin E trong dầu gấc đặc biệt tốt khi hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên, nguyên chất, không pha tạp hợp chất sẽ giúp sức khỏe dẻo dai, tăng cường sinh lực, tăng độ ham muốn.

Để có tinh dầu gấc nguyên chất và tốt nhất, các bạn có thể lựa chọn viên nang dầu gấc VINAGA hoặc Dầu gấc G8. Đây là bộ đôi dầu gấc uy tín nhất, bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất. Sản phẩm đặc biệt an toàn, hoàn toàn từ thiên nhiên.


Viên nang VINAGA là sản phẩm được chiết xuất từ màng đỏ của quả gấc, với thành phần 100% dầu gấc tinh khiết, chứa Beta Caroten 150mg% (cao gấp 15,1 lần cà rốt), Lycopen (cao gấp 68 lần cà chua), Vitamin E (Alphatocopherol 12mg%), rất nhiều chất béo thực vật như Oleic 14,4%; Linoleic 14,7%; Stearic 7,69%; Palmatic 33,38%... và các vi chất rất cần thiết cho cơ thể con người, đặc biệt là những người muốn chữa trị bệnh vô sinh (dùng cho cả nam và nữ).

Sản phẩm dầu gấc G8 và Vinaga được phân phối độc quyền bởi:

Công ty cổ phần Thương mại và phát triển sản phẩm Việt Nam

Địa chỉ: 101 Chương Dương Độ – Hoàn Kiếm – Hà Nội – Việt Nam

Hotline: 043.8261647/ 01299 888 555.

TP HCM: Công Ty TNHH TM DV Tường Thành Việt

112 Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Tel: 0963.264132 hoặc 08.627.383.56

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ vô sinh hiếm muộn từ thực phẩm tự nhiên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO