Hòa Bình: Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 'đột ngột'… dừng hoạt động

Thành Dân - Hoàng Sa 09/01/2023 14:16

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S (Sở giao thông vận tải Hòa Bình) tại xóm Khoang Xanh, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình) dán thông báo dừng hoạt động vào sáng ngày 9/1.

PV Báo Đại Đoàn Kết vừa nhận được phản ánh của người dân về việc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 28 - 01S đột ngột dừng hoạt động khiến nhiều người đến trung tâm nhưng không thể đăng kiểm, gây phiền toái, mất thời gian cho người dân.

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S đột ngột dán thông báo "dừng hoạt động" khiến nhiều người dân bức xúc vì không thể đăng kiểm xe.

Ghi nhận của PV sáng 9/1, tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 28-01S “cửa đóng, then cài”. Cổng vào chỉ dán một tờ thông báo tạm dừng hoạt động không nêu rõ lí do.

Chị N.T.P (người dân huyện Tân Lạc) bức xúc cho biết: “Tôi đi hơn 40km từ nhà tới đây từ 5h sáng để đăng kiểm xe nhưng bảo vệ không cho vào, chỉ nói trung tâm đăng kiểm tạm dừng hoạt động. Khi hỏi nguyên nhân vì sao dừng và bao giờ hoạt động trở lại thì bảo vệ nói không biết, rất mất thời gian cho chúng tôi”.

Theo chị P, thời điểm cận Tết Nguyên đán này nhu cầu đi lại của chị rất nhiều nếu không đăng kiểm được thì chị không thể đi đâu được, nếu có điều gì cũng phải thông báo cho người dân được biết, phải có người hỗ trợ cho người dân, chứ đóng cưa như thế này thì "chết" người dân.

Trao đổi với PV, bảo vệ tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 28-01S cho biết vừa dán thông báo hoạt dừng hoạt động từ tối ngày 8/1. Không biết bao giờ sẽ hoạt động trở lại.

“Ở TP Hòa Bình chỉ có một trung tâm đăng kiểm này, bình thường thời điểm cận Tết có khoảng 80 - 100 xe đến đăng kiểm mỗi ngày, nếu dừng hoạt động như hiện tại thì người dân không thể đăng kiểm. Nhiều người từ trong huyện ra trung tâm từ 4h sáng đợi cũng không đăng kiểm được, rất vất vả” - Bảo vệ Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 28-01S nói.

Trao đổi thông tin với PV Báo Đại Đoàn Kết về vấn đề này, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Hòa Bình cho biết, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 28-01S vừa có báo cáo sơ bộ về việc tạm dừng hoạt động do có một số cán bộ tại trung tâm được Cơ quan Công an tỉnh Hòa Bình mời lên làm việc, chưa biết vì lí do gì.

“Hiện tại chưa có thông tin chính thức, đang chờ kết luận từ Cơ quan Công an, việc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 28-01S hoạt động trở lại vào ngày nào sẽ có thông báo sau. Khi có kết luận chính thức và có báo cáo của trung tâm đăng kiểm Sở sẽ thông tin cho báo chí”, vị lãnh đạo thông tin thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Bình: Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 'đột ngột'… dừng hoạt động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO