Hòa Bình: Xe khách bốc cháy, 44 người thoát nạn

Thành Dân - Hoàng Sa 31/01/2023 19:40

Chiều 31/1, Chiếc xe khách đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh bất ngờ bốc cháy dữ dội đoạn qua địa phận huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình

Cụ thể, theo thông tin từ lực lượng chức năng Hòa Bình, khoảng 13h30 ngày 31/1, tại Km 496+200, đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Yên Nghiệp (Lạc Sơn) xảy ra vụ cháy xe ô tô chở khách. Chiếc xe biển kiểm soát 36B-00923 do tài xế Lê Văn Thống điều khiển hướng Thanh Hóa - Hà Nội đến địa điểm trên đã bốc cháy dữ dội.

Sau khi nhận tin báo từ người dân, Công an huyện Lạc Sơn báo Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) để xuất xe chữa cháy.

Hiện trường vụ cháy xe khách tại Km 496+200, đường Hồ Chí Minh thuộc xã Yên Nghiệp (Lạc Sơn).

Đồng thời, triển khai lực lượng tại chỗ tiến hành công tác bảo vệ hiện trường và tổ chức chữa cháy ban đầu; phối hợp với lực lượng chữa cháy của đơn vị quân đội (Kho K54) để chữa cháy.

Khoảng 14h, xe chữa cháy của đơn vị quân đội đến hiện trường và tiến hành chữa cháy. Sau 20 phút, vụ cháy xe khách được dập tắt.

Kết quả ban đầu, không có thiệt hại về người và tài sản của hành khách, 44 hành khách cùng lái xe an toàn nhưng xe ô tô khách bị hư hỏng.

Theo Thượng tá Bùi Văn Huy - Phó trưởng Công an huyện Lạc Sơn, sau khi nhận được tin báo về vụ việc xe khách cháy, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và huy động 60 người để dập lửa.

Đến khoảng 14h30, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may sự việc xe khách bốc cháy không xảy ra thiệt hại về người. 44 hành khách cùng lái xe đã thoát ra ngoài an toàn nhưng xe ô tô khách bị hư hỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Bình: Xe khách bốc cháy, 44 người thoát nạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO