Hoa hậu Bảo Ngọc chèo ghe Cái Răng quảng bá du lịch Cần Thơ

Vân Vân 16/11/2022 11:26

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc diễu hành bằng ghe đến chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ quảng bá hình ảnh, con người tại đây sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên Lục địa 2022.

Hoa hậu Bảo Ngọc trở về quê sau 1 tháng đăng quang Miss Intercontinental 2022.

Sau 1 tháng đăng quang, Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc có chuyến trở về đầy ý nghĩa tại quê hương Cần Thơ - nơi cô nàng sinh ra và lớn lên. Mặc dù khá bận với lịch trình dày đặc sau cuộc thi nhưng Bảo Ngọc vẫn chọn ngày 15/11 cho chuyến trở về của mình, bởi cô muốn nhân kỷ niệm tròn 1 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa.

Trong lần trở về, Bảo Ngọc lựa chọn diễu hành bằng chiếc ghe di chuyển đến chợ nổi Cái Răng - nơi giao thương, buôn bán tấp nập của người dân Cần Thơ nói chung và vùng sông nước miền Tây nói riêng.

Bảo Ngọc mong muốn qua chuyến đi đặc biệt sẽ quảng bá hình ảnh Cần Thơ đến bạn bè thế giới.

Nàng hậu cho biết, quyết định chọn chiếc ghe vì đây là hình ảnh vô cùng quen thuộc của những con người sống tại Cần Thơ. Đây cũng là phương tiện di chuyển cho buổi diễu hành giao lưu cùng người dân và fan hâm mộ sắc đẹp của cô nàng.

Bảo Ngọc gây chú ý với diện mạo xinh đẹp, duyên dáng.

Diện chiếc áo dài duyên dáng, chuyến trở về độc lạ có “102" vào buổi sáng trên sông quê của Bảo Ngọc gây ấn tượng cho những người dân sinh sống tại đây. Cùng với đó buổi diễu hành còn có sự đồng hành của Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi. Sau buổi diễu hành, Bảo Ngọc cùng ekip và người dân khu vực đến dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại được xây dựng quê hương của người đẹp.

Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ, bản thân mong muốn sau chuyến trở về của mình tại chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ, du lịch nơi đây sẽ được nhiều người biết đến nhiều hơn. Không chỉ từ lối sống, các món ăn độc lạ được bày bán trên sông mà còn là hình ảnh con người Việt Nam đầy tình yêu, mến khách đến với bạn bè thế giới.

Bảo Ngọc thăm các em nhỏ tại Trung tâm trẻ em bị nhiễm chất độc Dioxin.

Tiếp đến, Hoa hậu Bảo Ngọc dừng chân tại Trung tâm trẻ em bị nhiễm chất độc Dioxin. Tại đây, nàng hậu tặng những phần quà và một số tiền nhỏ để hỗ trợ cho các em đang điều trị tại Trung tâm.

Được biết, Bảo Ngọc đã từng đến đây giúp đỡ cho Trung tâm nhưng lần này đến cô gái mang cho mình một cương vị mới về cho quê hương. Bảo Ngọc gây ấn tượng với các bạn nhỏ ở đây là hình ảnh của cô gái chiều cao khủng, cùng một trái tim yêu thương tất cả mọi người.

Bảo Ngọc là đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2022), tổ chức vào tháng 10 vừa qua. Cô xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022. Từ khi đăng quang, Bảo Ngọc ghi dấu trong lòng người hâm mộ nhờ tài năng, nhan sắc và cả các hoạt động nhân ái. Hiện, Bảo Ngọc đảm nhận vai trò Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Bảo Ngọc chèo ghe Cái Răng quảng bá du lịch Cần Thơ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO