Hoa hậu Bảo Ngọc mang 'Hoa hậu Quốc gia Việt Nam' đến Cà Mau

Vân Vân 06/03/2023 18:27

Để viết tiếp hành trình truyền cảm hứng, Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã đặt chân đến đất mũi Cà Mau ngay trong Tháng Thanh niên 2023 - khoảng thời gian có nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho tuổi trẻ được diễn ra.

Bảo Ngọc là Á hậu 1 trong đêm chung kết Miss Intercontinental Vietnam 2022. Ảnh: FBNV.

Với vai trò là Đại sứ Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam 2023, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã cùng với Ban Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau ngồi lại để thảo luận về cuộc thi sắp tới, nhằm tìm ra ứng cử viên sáng giá.

Dịp này, đến Cà Mau, Bảo Ngọc có nhiều hành động đẹp ghi điểm trong lòng công chúng. Đến với đất mũi Cà Mau, không chỉ để truyền cảm hứng, Bảo Ngọc còn mang những món quà động viên tinh thần người dân, các em học sinh, sinh viên khó khăn ở địa phương.

Trong cuộc họp với Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau, Miss intercontinental 2022 thông tin về cuộc thi "Hoa hậu Quốc gia Việt Nam" sắp sửa diễn ra. Theo đó, nàng Hậu cho biết, cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023 đã chính thức sơ tuyển từ tháng 1 và sẽ kéo dài đến hết tháng 8. Vòng bán kết dự kiến diễn ra vào tháng 9 với các phần thi Người đẹp truyền thông, Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng...

Với vai trò là đại sứ cuộc thi Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam 2023, Bảo Ngọc đang trên hành trình truyền cảm hứng cho giới trẻ. Ảnh: FBNV.

Đây không chỉ là một trong những cuộc thi hiếm hoi có thời gian sơ tuyển kéo dài tới 8 tháng mà còn có nhiều điểm đặc biệt với tinh thần mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, truyền cảm hứng cho giới trẻ hướng về nguồn.

Sau khi nối gót “đàn chị” Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Intercontinental 2022, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc được người hâm mộ nhớ đến với chiều cao nổi bật 1m86, sự năng động. Bên cạnh hoạt động với vai trò là người truyền cảm hứng mạnh đến giới trẻ trong nước, Hoa hậu Bảo Ngọc thời gian qua luôn ghi điểm nhờ những hoạt động xã hội thiết thực, có ý nghĩa.

Hành trình 1 tháng sau đăng quang Hoa hậu Quốc tế Liên lục địa, Bảo Ngọc ghi dấu trong lòng người hâm mộ nhờ những hoạt động xã hội tích cực, nhân văn.

Qua các đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Grand International 2021 và Miss Intercontinental 2022, khán giả quốc tế không chỉ được chiêm ngưỡng sắc đẹp Việt Nam qua hai đại diện Thùy Tiên - Bảo Ngọc tỏa sáng trên sân khấu mà còn biết tới sự thông minh, bản lĩnh của họ.

Hoa hậu không chỉ là những người có vẻ đẹp bề ngoài mà còn phải hội tụ được vẻ đẹp của trí thông minh, vẻ đẹp bản lĩnh, tiếng nói chứa đủ sức nặng để truyền cảm hứng cho thế hệ sau. Họ cũng là những người dám đương đầu, dám thất bại, dám đứng lên để chạm đến ước mơ của chính mình. Đây cũng chính là lý do mà Hoa hậu Bảo Ngọc được chào đón nồng hậu khi đặt chân đến đất mũi Cà Mau.

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc hy vọng với những giá trị tạo ra cho cộng đồng, cô sẽ hoàn thành trọn vẹn vai trò Đại sứ Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam. Đồng thời, luôn giữ được sức mạnh nội tâm, phát triển những thế mạnh của bản thân đi đến nhiều nơi hơn để viết tiếp hành trình truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Bảo Ngọc mang 'Hoa hậu Quốc gia Việt Nam' đến Cà Mau

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO