Hoa hậu bị truất ngôi

B.Loan 31/07/2016 08:45

Chỉ trong một tuần, có đến hai người đẹp là Hoa hậu Honduras và Hoa hậu Florida bị tước vương miện vì không hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu.

Hoa hậu bị truất ngôi

Hôm 27/7 vừa qua, BTC cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Honduras 2016 đã tước bỏ vương miện đối với Sirey Moran- người đẹp đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Honduras 2016 trong đêm chung kết diễn ra tại San Pedro Sula hồi tháng 11 năm ngoái. Giám đốc quốc gia kiêm trưởng BTC cuộc thi Carlos Rivera thông báo lý do Moran bị “truất ngôi” vì không tuân thủ những yêu cầu và kỷ luật mà họ đưa ra. Cụ thể, người đẹp tham gia các sự kiện mà không được sự cho phép của BTC cuộc thi. Hành động vô kỷ luật này của Moran đã khiến cô không những mất đi vương miện mà còn tuột mất cơ hội tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

Tuy nhiên, Sirey Moran không phải người duy nhất bị tước vương miện thời gian gần đây. Hôm 23/7, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Florida (Mỹ) cũng tước vương miện của hoa hậu Genesis Davila chỉ sau một tuần đăng quang với lý do vi phạm quy chế. Điều này đồng nghĩa với việc cô cũng không được đại diện cho Florida tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ thời gian tới. Trưởng BTC cuộc thi Grant Gravitt nói rằng, Davila đã thuê thợ trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp, bí mật làm đẹp cho cô trong phòng riêng. Điều này khiến những thí sinh khác bất bình và khiếu nại lên ban tổ chức. Ngoài ra, có tin đồn người đẹp tự ý rời khách sạn mà không xin phép.

Càng ngày, càng có nhiều hoa hậu bị truất ngôi. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi là trọng trách đặt lên các hoa hậu quá nặng nề hay chiếc vương miện hoa hậu ngày càng mất giá, thậm chí có thể là do các người đẹp “muốn gì làm nấy” bởi “tôi đẹp tôi có quyền”?.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu bị truất ngôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO