Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 muốn bán đấu giá vương miện

Đông Bắc 23/10/2022 10:00

Phát biểu trong cuộc họp báo ngay sau đêm chung kết, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương bày tỏ mong muốn bán đấu giá vương miện để gửi tặng các ngư dân, chiến sĩ bám biển ngoài đảo xa.

Ngày 22/10, Đinh Như Phương, cô gái đến từ Quảng Bình và là sinh viên năm 4 Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh đã chính thức trở thành Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Đồng thời là chủ nhân đầu tiên sở hữu vương miện "Power of Sea - Sức mạnh của biển".

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 bày tỏ nguyện vọng được bán đấu giá chiếc vương miện trị giá trên 3,9 tỷ đồng và sẽ dùng 100% số tiền đó để gửi tặng ngư dân, chiến sĩ ở các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam, nơi có những người cán bộ, chiến sĩ đã xa gia đình, người thân để bảo vệ biển đảo quê hương.

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương bày tỏ mong muốn bán đấu giá vương miện để gửi tặng các ngư dân, chiến sĩ bám biển ngoài đảo xa.

Được biết, vương miện Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 được chế tác hoàn toàn từ vàng trắng, đính kim cương xanh, ngọc trai biển và kim cương trắng. Vị trí trung tâm vương miện được đính kết 12 viên kim cương xanh với kích thước lớn vô cùng quyền lực, tượng trưng cho 12 tháng trong năm. Cùng với đó là 3.417 viên kim cương trắng với các kích cỡ và hình dáng khác nhau bao quanh vương miện, trong đó 6 viên kim cương lớn ở mỗi đỉnh chóp của vương miện tương ứng với 6 châu lục có biển đảo trên thế giới. 12 viên kim cương ở phần vòng xoay 360 độ của vương miện tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng suốt 1 năm nhiệm kỳ của tân Hoa hậu và 30 viên ngọc trai được đính kết vừa là một biểu trưng và cũng là một tặng vật của biển cả.

“Dù có vương miện bên mình hay không thì tôi chắc chắn cũng sẽ cố gắng nỗ lực hoàn thiện bản thân để xứng đáng với ngôi vị cao quý này và hoàn thành tốt sứ mệnh của mình”, Hoa hậu Đinh Như Phương chia sẻ thêm.

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương cùng Á hậu 1 Hoàng Thùy Anh và Á hậu 2 Nguyễn Thu Hằng tại buổi họp báo ngay sau đêm chung kết.

Trả lời PV Báo Đại Đoàn Kết Online về dự định sau khi đăng quang, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương cho biết, cô muốn lan tỏa những thông điệp tích cực về biển đảo quê hương và những thông điệp về bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Đinh Như Phương cũng cho biết, sẽ không ngừng nỗ lực, gấp rút hoàn thành việc học tại trường để có thể tập trung hoàn thành công việc mà Ban tổ chức giao phó… "Tôi sẽ dùng tình yêu biển đảo cùng sự chân thành của mình để thuyết phục các mạnh thường quân cùng tham gia đấu giá từ thiện ủng hộ để gửi tặng các ngư dân, chiến sĩ bám biển ngoài đảo xa…", Hoa hậu Đinh Như Phương chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 muốn bán đấu giá vương miện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO