'Hoa hậu bolero' Đam San: Sau đổ vỡ hôn nhân, phụ nữ hãy mạnh dạn bước tiếp

Vân Vân 03/10/2022 15:30

Ngỡ không thể bước tiếp sau đổ vỡ hôn nhân và sống cảnh “mẹ đơn thân”, ca sĩ Đam San – “Hoa hậu bolero” nổi danh một thời chia sẻ câu chuyện hôn nhân hạnh phúc sau đổ vỡ.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như hoa hậu cùng giọng hát truyền cảm với những ca khúc nổi tiếng như: “Ai khổ vì ai”, “Thương hoài ngàn năm”, “Sương lạnh chiều đông”… ca sĩ Đam San thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả và được ưu ái gọi là “Hoa hậu Bolero”. Thế nhưng, ít ai biết nữ ca sĩ có cuộc sống riêng không được may mắn khi trải qua nhiều trắc trở sau lần đổ vỡ hôn nhân trước đó.

Đam San tìm được hạnh phúc và có một gia đình trọn vẹn sau lần đổ vỡ hôn nhân.

Mới đây trong chương trình “Mẹ chồng nàng dâu”, nữ ca sĩ Đam San đã chân thành chia sẻ về cuộc sống viên mãn bên gia đình thứ hai với sự bao dung hết mực từ mẹ chồng, yêu thương con riêng của cô như cháu ruột.

Đam San chia sẻ, sau khi cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, giọng ca “Ai khổ vì ai” từng có khoảng thời gian khó khăn khi phải sống cảnh “mẹ đơn thân”. Một mình nuôi con nhỏ với hai bàn tay trắng những ngày đầu vào TP HCM, nữ ca sĩ vất vả bươn chải, vừa làm công ty vừa đi hát để kiếm tiền, chỉ với hy vọng mang đến cho con gái một tương lai tốt đẹp hơn.

Bản thân em lúc đó không đủ can đảm, tự tin để bước tiếp vào một mối quan hệ mới. Chọn cho mình thì dễ nhưng chọn cho con lại rất khó”, nữ ca sĩ chia sẻ từng không dám “bước tiếp” vì lo cho con.

May mắn thay, cơ duyên gặp gỡ chồng hiện tại và mẹ chồng Đoàn Thị Chín đã cởi bỏ mọi nút thắt trong cuộc sống bế tắc của nữ ca sĩ. Được biết, lần đầu ra mắt nhà chồng, ca sĩ Đam San mạnh dạn dắt theo con gái về cùng vì không muốn giấu giếm.

Hôn nhân hạnh phúc sau những đổ vỡ của ca sĩ Đam San và Thanh Liêm.

Đối diện với sự thật “nàng dâu tương lai đã có con riêng”, mẹ chồng lại rất nhân từ mở lòng đón nhận, thậm chí bao dung che chở và bảo vệ hai mẹ con cô trước những lời đàm tiếu.

Bà Chín tâm sự: “Bà con hàng xóm thấy hai mẹ con cũng hỏi thăm nhưng cô không quá quan tâm đến những lời dị nghị bên ngoài. Quan trọng con trai cô thương hai mẹ con, cô cũng thương hai mẹ con Đam San, vậy là được rồi. Trước khi rước Đam San về, cô còn dặn dò con trai: Thương mẹ thì phải bế con và mẹ sẽ bế phụ cháu cho con”.

Nhận xét về Đam San, bà Chín vô cùng hài lòng vì con dâu là người hiểu chuyện, hiếu thảo và giỏi giang, vì thế suốt 4 năm sống chung hai mẹ con rất hoà thuận và không hề có xích mích.

Đam San nói thêm, một lí do khác để cô quyết định đến với chồng hiện tại chính vì mẹ anh - một người phụ nữ bao dung, nhân hậu...

“Hai bà cháu cứ quấn quýt nhau như có duyên từ kiếp trước, riết rồi cháu cứ đòi ở với bà không thôi nên em cũng phải lên đó ở cùng dù chưa cưới” - nàng dâu xinh đẹp hài hước chia sẻ. Cô cũng cho biết việc bà nội và con gái quấn quýt nhau chính là chất xúc tác để hai vợ chồng nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Hiểu được tính chất công việc của nàng dâu, mẹ chồng tâm lý nhận làm hết công việc trong nhà từ nấu ăn đến chăm cháu, tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho hai con yên tâm làm việc.

Đam San thừa nhận: “Khi về với mẹ, được mẹ lo lắng, được chăm sóc khiến em rất ấm lòng. Thực sự cảm thấy rất may mắn khi có mẹ”.

Nữ ca sĩ cho biết mẹ chồng luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho người khác mà không hy vọng nhận lại: “Có những lúc hai vợ chồng về trong đêm, thấy hai con nằm trên nệm đàng hoàng còn bà nội thì nằm trên sô pha vì bà sợ làm hai cháu ngủ không ngon giấc. Hay có đêm con bị sốt, bà tự một mình loay hoay lo cho cháu, tự đưa cháu lên bệnh viện cách nhà 20 km. Vậy mà mẹ cũng không nói với em vì sợ em thức giấc dù đó là con riêng của em. Nhiều lúc em buồn vì lo lắng và thương mẹ nhiều lắm”.

Về sự nghiệp, Đam San vốn tay ngang theo đuổi con đường ca hát, "Hoa hậu Bolero" tâm sự cô gặp nhiều may mắn khi được nhiều đàn anh, đàn chị đi trước yêu thương và giúp đỡ. Bên cạnh đó, cô xác định bước chân vào ca hát là nhờ duyên nên chưa bao giờ có suy nghĩ phải hơn thua với bất kỳ ai.

"Với tôi, ca hát là nơi để tôi trải lòng và được sống với tâm hồn mình. Được hát cho nhiều người nghe đã là hạnh phúc rồi nên tôi không suy nghĩ đến việc hát để hơn ai hay để đạt được điều gì đó", cô nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Hoa hậu bolero' Đam San: Sau đổ vỡ hôn nhân, phụ nữ hãy mạnh dạn bước tiếp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO