Hoa hậu chuyển giới Hương Giang: Hành trình hoàn thiện nhan sắc và tài năng

Thảo Vy 18/08/2021 09:30

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã trải qua hành trình đầy gian nan để hoàn thiện về nhan sắc, tài năng và cả nhân cách.

Lấy Vietnam Idol làm bệ phóng, từ năm 2012, cái tên Hương Giang được chú ý nhờ câu chuyện chuyển giới. Cũng chính từ đây, người đẹp bắt đầu hành trình hoàn thiện tài năng lẫn nhan sắc của mình, từng bước nhận được sự yêu thích từ khán giả.
Nhan sắc của Hương Giang trong cuộc thi Vietnam Idol 2012.
Người đẹp chăm chỉ tập luyện, không ngừng hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình, tài năng về ca hát. Với vẻ ngoài cuốn hút, Hương Giang gây ấn tượng trong lòng khán giả mỗi lần xuất hiện.
Trải qua những gian nan trên con đường sự nghiệp, năm 2018, Hương Giang bất ngờ đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Cũng chính từ đây, người đẹp không còn cảm thấy tự ti khi cái mác “chuyển giới” luôn gắn với tên của mình. Hương Giang không ngừng trau dồi và khẳng định mình, cô hoạt động nhiều ở sứ mệnh của một người đẹp đội vương miện trên đầu.
Năm 2019, cô hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Sau đấy, cô góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình như: Sao nhập ngũ, Phụ nữ là để yêu thương, Khi đàn ông mang bầu… (Hình ảnh Hương Giang trong gameshow Sao nhập ngũ, nàng hậu gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách lém lỉnh, cá tính).
Hương Giang trở thành nữ chính trong Người ấy là ai, nàng hậu tìm được hạnh phúc bên chàng CEO Singapore.
Sau người ấy là ai, Hương Giang thường xuyên đăng ảnh đi chơi cùng Mattliu, cả 2 có những khoảnh khắc “tình bể tình” khiến người hâm mộ vui mừng khôn tả.
Hương Giang không ngừng hoàn thiện mình về nhan sắc, nhân cách và làm giàu cả tài năng. Trong thời gian này,
Hoa hậu chuyển giới nhận được sự yêu thích nhiệt thành từ fan hâm mộ.
Năm 2020, cư dân mạng cho rằng cô nhận PR cho các hãng kem trộn và liên tục có những phát ngôn dạy đời, những điều này khiến hình ảnh của cô ngày càng trở nên thiếu thiện cảm trong lòng khán giả.
Trước phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, Hương Giang lên tiếng xin lỗi và lui về ở ẩn suốt khoảng thời gian từ khi lùm xùm diễn ra cho đến bây giờ. (Dòng trạng thái Hương Giang đăng tải lên trang cá nhân công khai xin lỗi khán giả).
Mới đây, nàng hậu gây bất ngờ khi thông qua người chị Xuân Lan đấu giá số tiền 900 triệu đồng để ủng hộ mua máy thở gửi tuyến đầu chống Covid -19.
Hành động của Hương Giang trong thời gian ở ẩn khiến khán giả cảm kích.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu chuyển giới Hương Giang: Hành trình hoàn thiện nhan sắc và tài năng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO