Hoa hậu Đỗ Hà khoe sắc cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022

Vân Vân 10/12/2022 09:52

Top 3 Người đẹp tài năng Hoa hậu Việt Nam 2022 có dịp khoe nhan sắc mặn mà trong bộ ảnh cùng với đương kim Hoa Hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà. Chỉ còn 2 tuần nữa cô sẽ kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam đầy ý nghĩa 2020.

Top 3 Người đẹp tài năng khoe nhan sắc ngọt ngào không kém Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.
Trong khung hình, đương kim Hoa hậu Đỗ Hà cùng các người đẹp Ngọc Hằng, Hương Giang, Gia Hân tự tin thể hiện phong thái đầy sang trọng, nữ tính và không kém phần quyến rũ.
Giữa không gian đẳng cấp và hiện đại, Đỗ Hà và các người đẹp đã có những bức ảnh xuất thần.
Là người đã theo dõi thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 từ những ngày đầu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà dành lời khen cho Top 3 Người đẹp tài năng cũng như trông đợi vào sự thể hiện của Top 35 trong vòng Chung kết toàn quốc.
Trước đó trong buổi shooting, Ngọc Hằng, Hương Giang và Gia Hân nhận được nhiều lời khen với nhan sắc xinh đẹp. Bên cạnh đó, ba người đẹp cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, khoe thần thái và khả năng tạo dáng ấn tượng trước ống kính.
Có thể thấy nhan sắc của người đẹp Thanh Hoá ngày một thăng hạng trong khoảng thời gian cuối nhiệm kỳ.
Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 đi đến hồi kết khi tìm ra 35 cô gái xuất sắc lọt vào vòng chung kết . Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa Đỗ Thị Hà sẽ tìm ra người kế nhiệm ngôi vị danh giá. Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà sẽ trực tiếp trao vương miện cho người kế nhiệm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đỗ Hà khoe sắc cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO