Hoa Hậu Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo làm 'thầy' tại Hoa Hậu Việt Nam 2022

Vân Vân 17/11/2022 17:00

Thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2022 có dịp học tập kỹ năng ứng xử, trả lời phỏng vấn từ Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo.

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 đã đi được một phần ba chặng đường, có hơn 50 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết. Rất nhiều cái tên được fan sắc đẹp dự đoán sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Bước vào mái nhà chung, các người đẹp sẽ được học những kỹ năng quan trọng từ các vị cố vấn chuyên môn để có thể tự tin tỏa sáng hướng đến chiếc vương miện danh giá.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam có buổi trainning kỹ năng cho các thí sinh.

Sáng 17/11, đương kim Hoa Hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo có buổi hướng dẫn các kỹ năng ứng xử và trả lời phỏng vấn, phong thái thanh lịch, tự tin cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay. Đây là những kỹ năng quan trọng giúp các người đẹp có thể tự tin giao tiếp với truyền thông báo chí và trả lời các câu hỏi ứng xử từ Ban giám khảo để quyết định ai sẽ là Hoa hậu.

Top 13 Hoa Hậu Thế Giới 2021 - Đỗ Hà có một nhiệm kỳ thành công rực rỡ với nhiều thành tích nổi bật. Đến với lớp học lần này, Đỗ Hà đã chia sẻ các kinh nghiệm ứng xử mà cô tích lũy được khi tham gia những cuộc thi trong nước và quốc tế.

Đỗ Hà chia sẻ những áp lực khi tham gia thi Hoa hậu.

Là đương kim Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Hà chứng minh được sự bản lĩnh, toả sáng khi chia sẻ về quá trình tham dự Hoa hậu Việt Nam cũng như Miss World, những kinh nghiệm trong suốt quá trình làm việc sau đăng quang. Cô cũng chia sẻ đã nhiều lần bật khóc khi dự thi vì áp lực và sợ Ban giám khảo đánh giá nhưng với sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức, cô nàng đã tự tin hơn nhiều.

Á Hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam - Phạm Ngọc Phương Anh là người đang được khán giả mong mỏi sẽ mang vương miện Miss International 2022 danh giá trở về. Nàng "Á hậu học giỏi" không chỉ chinh phục fan sắc đẹp bởi vốn tiếng Anh lưu loát vốn có mà còn là những câu chuyện mang tính truyền cảm hứng của mình. Cô hiện tại đang là một MC và diễn giả tại các chương trình hay talkshow trong nước.

Á Hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam - Phạm Ngọc Phương Anh.

Đến với buổi trainning, cô có dịp chia sẻ kỹ năng thuyết trình trước khán giả, giúp các thí sinh tự tin toả sáng tại các đêm thi quan trọng. Với kinh nghiệm là MC của các chương trình lớn, Á hậu Phương Anh mang đến những bài học về sự tập trung, tự tin không chỉ khi trình diễn trên sân khấu mà còn ở những giao tiếp, ứng xử hằng ngày.

Top 20 Miss Grand International 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo luôn là nhân vật được giới mộ điệu thời trang ưu ái khi liên tục xuất hiện tại các sàn diễn lớn. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, thần thái chuẩn siêu mẫu. Ngọc Thảo được cho là người đẹp với nhan sắc khác biệt nhất của Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay.

Á hậu Ngọc Thảo chia sẻ về thần thái, cách tập trung và toả sáng trên sân khấu.

Trong buổi chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh, nàng Hậu đem đến những chia sẻ về thần thái, cách tập trung và toả sáng trên sân khấu, nàng Hậu sinh năm 2000 khuyên các cô gái hãy tự tin vào bản thân mình, nghe những điều tích cực và chọn lọc thông tin để phát triển bản thân.

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 đặt câu hỏi cho hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo.

Thông tin từ BTC cuộc thi, 52 thí sinh vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam đang trong quá trình tập luyện các kỹ năng catwalk, tạo dáng, giải phóng hình thể, phong thái… để chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi Chung khảo toàn quốc được diễn ra vào ngày 26/1 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa Hậu Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo làm 'thầy' tại Hoa Hậu Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO