Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ lên xe hoa vào ngày 23/10 với Chủ tịch CLB Hà Nội

Thảo Vy 04/10/2022 15:34

Bà “trùm” Phạm Kim Dung hé lộ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ lên xe hoa vào ngày 23/10. Hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh cùng bạn trai Đỗ Vinh Quang là sự kiện đáng mong chờ của Showbiz Việt.

"Bà trùm" hoa hậu Phạm Kim Dung hé lộ thông tin Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa vào ngày 23/10.

Tối muộn 3/10, tân Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân cùng bà Phạm Kim Dung đã livestream trò chuyện cùng người hâm mộ trước khi khởi hành tham dự cuộc thi Miss Grand International 2022.

Trong cuộc trò chuyện với Hoa hậu Thiên Ân, ngay trên sóng livestream, bà Kim Dung vô tình hé lộ thông tin về đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. “Tối 23/10 là đám cưới Đỗ Mỹ Linh nên ngày 24 mọi người mới sang để xem thôi chứ cũng không giúp được gì nhiều cho Thiên Ân", bà nói.

Trước đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng chia sẻ thông tin cô sẽ bê tráp cho đàn chị trong ngày vui.

Đỗ Mỹ Linh nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội.

Từ đầu năm 2022, tin Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Chủ tịch CLB Hà Nội được lan truyền trên mạng xã hội. Vào dịp lễ tình nhân, hai người cập nhật hình ảnh check-in ở cùng khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. Mỹ Linh cũng bị lộ hình nền điện thoại có gương mặt bạn trai. Tuy nhiên, khi được hỏi, cô luôn từ chối khéo.

Ngày 3/7, Đỗ Mỹ Linh có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội Đà Nẵng. Một lần nữa, cô ngồi cạnh ông Đỗ Vinh Quang ở hàng ghế VIP. Đây được cho là động thái chính thức để hai người công khai mối quan hệ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ lên xe hoa vào ngày 23/10.

Hoa hậu Việt Nam 2016 được Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang - cầu hôn tại resort sang trọng ở Đà Nẵng vào ngày 7/7.

Đỗ Vinh Quang 27 tuổi, là con út trong gia đình có hai người con trai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Tháng 2/2020, bầu Hiển đưa anh vào chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ lên xe hoa vào ngày 23/10 với Chủ tịch CLB Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO