Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng sắp cưới: Cặp trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa của Showbiz Việt

Thảo Vy - Quốc Tuấn 08/07/2022 15:25

Thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ kết hôn cùng thiếu gia nhà bầu Hiển đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Cặp đôi được đánh giá là môn đăng hộ đối, xứng đôi vừa lứa khi sánh bước cùng nhau.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang đi xem bóng tại Đà Nẵng.

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đà Nẵng, tại khuôn khổ vòng 5 V-League 2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý của dư luận khi sánh bước bên Đỗ Vinh Quang - con trai ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển). Theo một số nguồn tin thân cận, cũng trong chuyến đi này, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được bạn trai thiếu gia cầu hôn.

Trước đó, tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã được nhiều cư dân mạng "soi" qua những story được cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội. Cả hai đã có thời gian tìm hiểu và hẹn hò được gần 2 năm nhưng không công khai. Vào tháng 9/2021, Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ với báo chí khi được hỏi về chuyện tình cảm: “Tôi đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Cả hai đang vui vẻ tìm hiểu đối phương”.

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp đi dự sự kiện.

Đỗ Mỹ Linh (26 tuổi, Hà Nội), sinh ra trong gia đình tri thức. Từ lúc còn theo học khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngoại Thương Hà Nội, cô nàng ôm ước mơ được trở thành “Đại diện nhan sắc Việt Nam”. Năm 2014, Đỗ Mỹ Linh tham gia thi Hoa Hậu Việt Nam và năm 2015 thì tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không gặt hái được nhiều thành công.

Body xuất sắc thường xuyên được cô nàng khoe trọn trong các thiết kế ôm sát.

Chỉ tới năm 2016, Đỗ Mỹ Linh mới chính thức đạt được ước mơ khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tại cuộc thi Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh xuất sắc hoàn thành sứ mệnh dân tộc trên đấu trường thế giới. Dự án “Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hóa” tại Cu Vai, xã Xà Hồ, Trạm Tấu, Yên Bái của cô đã khiến nhiều người xúc động và khâm phục. Nhờ đoạn video “Cõng điện lên bản” đã giúp Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Nhân ái.

Năm 2018, ở tuổi 22, sau khi mới tốt nghiệp đại học, Đỗ Mỹ Linh được chọn ngồi lên chiếc ghế Ban giám khảo và trao lại vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy. Ẩn sau một thân hình mong manh là một cô gái trẻ, đầy năng lượng, nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm và luôn cố gắng mang tới những điều tốt đẹp nhất cho xã hội.

Không chỉ xinh đẹp, Đỗ Mỹ Linh còn được ngưỡng mộ vì nhiều tài năng, cô hiện đảm nhận vị trí người dẫn chương trình thể thao cho VTV.

Ngoài là hoa hậu, cô còn được biết tới là đại sứ cho nhiều chương trình uy tín như: “Đại sứ hình ảnh cho Quỹ dân số Liên hiệp quốc”, “Đại sứ chương trình Green Cát Bà”, “Đại diện người Việt Nam giao lưu đoàn phim Captain Marvel tại Singapore”,…

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp xinh đẹp cùng thân hình nuột nà với số đo ba vòng là 87 - 61 - 94 cm và chiều cao 1,72 m. Hiện tại Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là biên tập viên, MC của Bản tin tiêu dùng 24h trên VTV24. Đỗ Mỹ Linh nổi tiếng là một hoa hậu sạch scandal, rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Bạn trai thiếu gia của Đỗ Mỹ Linh.

Theo tìm hiểu, người yêu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Vinh Quang (27 tuổi, Hà Nội) là con trai thứ 2 nhà bầu Hiển. Anh là một thiếu gia, doanh nhân có tiếng tại đất Hà thành. Đỗ Vinh Quang từng có một thời gian du học tại Anh trước khi về làm việc tại tập đoàn của gia đình. Tháng 2/2020, bầu Hiển đưa anh lên chức Chủ tịch Câu lạc bộ Hà Nội. Điều này khiến Đỗ Vinh Quang chính thức trở thành chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Khi được báo chí hỏi về việc thay thế cha mình làm chủ tịch của đội bóng mạnh nhất nhì Việt Nam, Đỗ Vinh Quang khẳng định: "Đó chưa bao giờ là việc dễ dàng. CLB Hà Nội đang có sự cạnh tranh rất quyết liệt của Viettel hay CLB TP HCM. Để CLB Hà Nội giữ được vị thế đang có, lãnh đạo và ban huấn luyện đội bóng đều phải có rất nhiều cố gắng. Bản thân tôi có một điều may mắn là được cha tôi dạy dỗ, chỉ bảo rất nhiều. Tôi tin, với tinh thần nỗ lực và cầu tiến của mình, tôi sẽ làm cho cha yên tâm”.

Đỗ Vinh Quang là một trong những doanh nhân có tiếng tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, Đỗ Vinh Quang còn nắm giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi, từ tháng 11/2020. Vào tháng 2/2020, cậu út nhà bầu Hiển từng gây xôn xao dư luận khi bỏ ra khoảng 270 tỷ đồng mua vào 35,9 triệu cổ phiếu của ngân hàng SHB - ngân hàng do bố anh làm Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị và anh trai làm Phó Tổng Giám đốc.

Đỗ Mỹ Linh và bạn trai thiếu gia được đánh giá là cặp trai tài gái sắc bậc nhất Showbiz Việt.

Tính đến ngày 31/12/2021, Đỗ Vinh Quang sở hữu tổng cộng hơn 73 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB trị giá hơn nghìn tỷ đồng. Anh được xếp hạng 121 trong bảng xếp hạng những người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam. Trong chuyện đời tư, anh cũng là một người kín tiếng giống bạn gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng sắp cưới: Cặp trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa của Showbiz Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO