Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Chỉ muốn chạy về nhà ôm chặt cha mẹ sau đêm đăng quang

Nguyễn Chung 01/12/2020 18:01

Đúng hơn 1 tuần sau ngày chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, chiều ngày 1/12, hoa hậu Đỗ Thị Hà mới có điều kiện trở về quê để thăm gia đình, người thân cùng thầy cô và bạn bè.

Là người con đầu tiên của Thanh Hóa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, thật dễ hiểu khi Đỗ Thị Hà được người dân xứ Thanh nói chung và người dân xã Cầu Lộc nói riêng chào đón bằng tình cảm nồng nhiệt, pha lẫn niềm tự hào khi trở về.

Theo ghi nhận của phóng viên, ngay sau khi đáp xuống Cảng hàng không Thọ Xuân, hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam và gia đình đã di chuyển về UBND xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hoá) để tham gia buổi lễ chào mừng và giao lưu cùng bà con tại quê nhà.

Ngay từ đầu giờ chiều, đông dảo người dân xã Cầu Lộc đã đứng chờ tân Hoa Hậu Việt Nam về thăm quê.

Biết tin hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà về thăm quê, ngay từ sớm người thân, bạn bè và hàng xóm cùng người hâm mộ Đỗ Thị Hà đã tất bật dọn vệ sinh, treo băng rôn, khẩu hiệu từ đầu xã đến cuối thôn để đón mừng.

Trước giờ đoàn xe chở hoa hậu Đỗ Thị Hà về đến, người dân trong xã đứng tập trung trước cổng UBND xã Cầu Lộc, đầu đeo băng rôn, tay cầm cờ và baner in hình với khẩu hiệu “Chào mừng hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà”.

Với người dân xã Cầu Lộc, hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà là niềm tự hào của quê hương, sứ sở.

Bà Nguyễn Thị Nụ, một người dân xã Cầu Lộc không giấu được niềm vui và tự hào của mình trong lúc đứng chờ tân hoa hậu về tới. Bà liên tục đưa chiếc điện thoại thông minh, màn hình rộng lên chụp, quay video thử. Để có thể sử dụng chiếc Smatphone này, bà đã phải mất cả buổi tối hôm trước, nhờ đứa cháu nội hướng dẫn.

“Tự hào lắm cháu ạ! Phải lưu lại những khoảnh khắc này! Hà không chỉ là niềm tự hào của của riêng gia đình, dòng họ Đỗ ở đây mà nó (hoa hậu Đỗ Thị Hà) còn là niềm tự hào của cả người dân vùng quê nghèo Cầu Lộc”, bà Nụ vui vẻ nói.

Đúng 15h, đoàn xe đón hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà về đến UBND xã Cầu Lộc. Hàng trăm người dân không giấu được sự phấn khích của mình đã tràn ra đường, với mong muốn được tận mắt chứng kiến nhan sắc của Đỗ Thị Hà. Ngay sau khi xuống xe, phải nhờ có sự “mở đường” của lực lượng công an, hoa hậu Đỗ Thị Hà mới có thể vào được hội trường UBND xã Cầu Lộc.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trong vòng tay người thân tại quê nhà.

Tại buổi giao lưu, hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã được UBND huyện Hậu Lộc trao Bằng khen thưởng vì đã đạt thành tích xuất sắc tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam 2020.

Chia sẻ cảm xúc trước người dân quê nhà, cô cho biết: Cô rất cảm động và không khỏi bất ngờ trước tình cảm người thân, bà con xóm giềng và bạn bè đã dành cho mình.

"Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, động viên Hà suốt thời gian qua. Hà rất trân trọng điều đó. Sau đêm đăng quang, có hai điều Hà muốn làm là chạy về nhà ôm chặt cha mẹ và cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho quê hương và cộng đồng. Điều đầu tiên Hà đã làm được rồi", Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói trong niềm xúc động.

Cũng trong buổi giao lưu, Hà chia sẻ thêm: "Khi đi thi, Hà cũng chỉ là một cô gái bình thường. Hà mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, hãy tự tin vào cuộc sống, vào hành động của mình. Chúng ta không chọn được xuất phát điểm, nhưng chọn được con đường đi".

"Hà mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, hãy tự tin vào cuộc sống, vào hành động của mình. Chúng ta không chọn được xuất phát điểm, nhưng chọn được con đường đi", Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ tại buổi giao lưu tại quê nhà.

Sau khi kết thúc buổi giao lưu tại UBND xã Cầu Lộc, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà sẽ về nhà riêng để tổ chức buổi tiệc mừng ấm cúng cùng người thân, bạn bè và xóm giềng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Chỉ muốn chạy về nhà ôm chặt cha mẹ sau đêm đăng quang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO