Hoa hậu H’Hen Niê được đề cử Nghệ sĩ ấn tượng 2021

T.Linh 03/08/2021 06:46

Mới đây, giải thưởng đài truyền hình quốc gia VTV Award 2021 vừa đăng tải những gương mặt nghệ sĩ được đề cử giải Nghệ sĩ Ấn tượng của năm. Điều bất ngờ là trong đó có xuất hiện Hoa hậu H’Hen Niê.

Theo giới thiệu từ giải thưởng: H’Hen Niê (sinh ngày 15 tháng 5 năm 1992 tại Đắk Lắk) là một nữ người mẫu người Việt Nam. Cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và lọt vào top 5 chung cuộc. Trong thời gian qua, cô tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng.

Chia sẻ niềm vui này, H’Hen Niê cho biết: Hen rất bất ngờ khi thấy các bạn fans tag mình vào hạng mục đề cử Nghệ sĩ ấn tượng của VTV trên mạng xã hội, cũng như kêu gọi bình chọn nhiệt tình cho Hen. Hen rất vui và bất ngờ nên đã chia sẻ lại những khoảnh khắc này.

Thực sự năm qua do ảnh hưởng dịch bệnh Hen không có hoạt động nhiều về mảng giải trí hay các hoạt động nghệ thuật, hầu như những hoạt động đều là cộng đồng hay các hoạt động tình nguyện. Để cử này sẽ là động lực để Hen ngày một hoàn thiện mình, cố gắng hơn nữa…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu H’Hen Niê được đề cử Nghệ sĩ ấn tượng 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO