Hoa hậu H’Hen Niê trao quà Trung thu cho các em nhỏ tại Làng trẻ SOS Đà Nẵng

Vân Vân 06/09/2022 18:37

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, dù có lịch trình rất bận rộn, nhưng cô luôn ưu tiên dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa như thế này.

Ban tổ chức Miss Peace Vietnam, Hoa hậu đại sứ H’Hen Niê nhận tranh của các em trong Làng SOS Đà Nẵng tặng để đấu giá trong đêm Gala tri ân.

Mới đây, BTC cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 đã tổ chức buổi đi thăm, tặng quà và giao lưu với các trẻ em tại làng trẻ SOS Đà Nẵng. Chuyến thăm lần này có sự góp mặt của Hoa hậu H’Hen Niê - Đại sứ kiêm thành viên BGK, các nhà tài trợ chương trình, các thành viên trong BTC và Top 60 thí sinh.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Thái, Giám đốc làng trẻ SOS Đà Nẵng chia sẻ về hoàn cảnh cũng như cuộc sống sinh hoạt của các em ở Làng trẻ SOS. Theo đó, ông cho biết, làng trẻ em hiện có 18 hộ gia đình bao gồm 140 hoàn cảnh khác nhau từ sơ sinh đến các em 14 tuổi.

Với những thông tin thiết thực, BTC Miss Peace Vietnam hi vọng các các thí sinh có thể hiểu hơn và sẵn sàng san sẻ, yêu thương, giúp đỡ và dùng trái tim nhân hậu của mình để làm nhiều hoạt động ý nghĩa giúp đỡ cộng đồng trong tương lai, đặc biệt là các em nhỏ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Hoa hậu H'Hen Niê và các bạn thí sinh Miss Peace Vietnam 2022 thăm chỗ ở của các em trong Làng trẻ SOS Đà Nẵng.

Hoa hậu H’Hen Niê tâm sự, dù lịch trình rất bận rộn nhưng cô luôn ưu tiên dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa như thế này. Các bạn nhỏ rất yêu quý Hoa hậu H’Hen Niê, vì vậy sự xuất hiện của Hen cũng chính là niềm vui và món quà rất lớn của các em nhỏ.

Nhân dịp Tết Trung thu và đón chào năm học mới, H'Hen Niê và các thí sinh Top 60 Miss Peace Vietnam 2022 đã tặng quà cho các em tại Làng trẻ SOS. Cùng với đó, là những suất học bổng được trao cho các em có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

Hoa hậu H'Hen Niê là đại sứ kiêm thành viên Ban giám khảo của cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022.

Đây cũng là dịp để các thí sinh thể hiện tình yêu thương, san sẻ niềm vui, hạnh phúc và nguồn năng lượng tích cực đến các bạn nhỏ… Nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc khuôn khổ của cuộc thi, chuyến đi là cơ sở để BTC đánh giá các thí sinh thông qua hoạt động xã hội.

Thí sinh Miss Peace Vietnam 2022 chụp hình lưu niệm cùng các em ở Làng trẻ SOS Thành phố Đà Nẵng.

Cũng tại buổi thăm và tặng quà các em trong Làng trẻ SOS Đà Nẵng, nhiều thí sinh chủ động thể hiện bản thân cũng như tài năng của mình như thí sinh Khánh Tiên - SBD 096 gửi tặng các em nhỏ tại Làng trẻ SOS Đà Nẵng ca khúc “Ngọn lửa trái tim” cùng những chia sẻ xúc động. Khánh Tiên hứa sẽ còn quay lại đây để thăm các em trong tương lai.

Hoa hậu H'Hen Niê và Top 60 Hoa hậu Hòa bình "ghi điểm" vì hành động đẹp.

Cùng với đó là màn tốp ca của 60 các thí sinh lọt vào vòng Chung kết cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 thể hiện sự gắn kết và truyền đi thông điệp yêu thương gửi tặng các em nhỏ. Hoa hậu H’Hen Niê cùng các thí sinh đã đến thăm quan nơi ăn ở và chơi đùa cùng các em trước khi kết thúc chuyến giao lưu thăm hỏi các em nhỏ tại Làng trẻ SOS Đà Nẵng.

Hoa hậu H'Hen Niê được biết đến khi thực hiện các hoạt động thiện nguyện, Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2018, H'Hen Niê để lại không ít dấu ấn trong lòng khán giả nhờ những hoạt động tích cực vì cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu H’Hen Niê trao quà Trung thu cho các em nhỏ tại Làng trẻ SOS Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO